จุมพลฟ้องปธ.คนรักทักษิณหมิ่นประมาท

จุมพลฟ้องปธ.คนรักทักษิณหมิ่นประมาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายจุมพล แกล้วกล้า อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7 หมู่ 10 ต.เชียงเคี่ยน อ.เทิง จ.เชียงราย ซึ่งเป็นทนายความ นายวันชัย จงสุทธนามณี ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 พรรคภูมิใจไทย ได้นำหลักฐานเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ทวีชัย พรมเพร็ช พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงราย โดยให้ดำเนินคดีกับ นางมติ พิพัฒนสุมงคล หรือ เจ๊หมวย แซ่อั้ง แกนนำเสื้อแดง ประธานชมรมคนรักทักษิณเชียงราย 49 ในข้อหาหมิ่นประมาท หลังจากเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 25 มิ.ย. ที่ผ่านมา สำนักงาน กกต.ประจำจังหวัดเชียงราย ได้จัดเวทีกลางให้กับผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.เขต 1 ทุกคนได้หาเสียง และประกาศนโยบายให้กับประชาชนที่สนใจเข้ารับฟัง ที่เวทีกาดเชียงรายรำลึก สวนตุง เทศบาลนครเชียงราย

ซึ่งในขณะที่ นายวันชัย กำลังกล่าวปราศรัยหาเสียง ในเรื่องการปราบปรามยาเสพติดอยู่นั้น ได้มี นางมติ พร้อมกับพรรคพวกประมาณ 3 - 4 คน สวมเสื้อสีแดง และถือป้ายหมายเลข 1 นั่งฟังอยู่ที่โต๊ะด้านหน้าเวที โดย นางมติ
ได้ลุกขึ้นตะโกนใส่ นายวันชัย อย่างเสียๆ หายๆ เกี่ยวกับเรื่องยาเสพติด โดยการแจ้งความ ได้แจ้งในดำเนินคดีเรื่องหมิ่นประมาท และ พ.ร.บ.ประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยคณะกรรมการการเลือกตั้ง ในเรื่องใส่ร้ายด้วยความเท็จ หรือ จูงใจให้เข้าใจผิดในคะแนนนิยมของผู้สมัคร หรือ พรรคการเมืองใด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook