น้องสาว นายกฯเจี๊ยบชมตร.คลี่คลายดคีได้

น้องสาว นายกฯเจี๊ยบชมตร.คลี่คลายดคีได้

น้องสาว นายกฯเจี๊ยบชมตร.คลี่คลายดคีได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
น.ส.มัลลิกา จิระพันธุ์วาณิช ผู้สมัคร ส.ส.ลพบุรี เขต 2 พรรคภูมิใจไทย น้องสาว นายสุบรรณ จิระพันธุ์วาณิช อดีตนายก อบจ.ลพบุรี กล่าวว่า ขอชื่นชมตำรวจทุกฝ่ายด้วยความจริงใจ ที่คลี่คลายคดีสังหาร นายสุบรรณ ทำให้คดีคืบหน้าอย่างรวดเร็ว มีประสิทธิภาพ ออกหมายจับกลุ่มมือปืนที่ร่วมกันสังหารได้ และจับกุมตัวผู้ที่ขับขี่รถจักยานยนต์ ที่พามือปืนหลบหนีได้แล้ว และคาดว่า จะสืบสวนสาวถึงตัวคนว่าจ้างได้ในไม่ช้าอย่างแน่นอน โดยที่ตนอยากทราบเหมือนกันว่า พี่ชายไปทำอะไรให้ ถึงต้องมาจ้างฆ่ากันอย่างโหดเหี้ยมเช่นนี้

น.ส.มัลลิกา กล่าวต่อว่า หลังพี่ชายถูกยิงเสียชีวิต ทำให้ท้อเหมือนกัน แต่ผู้ใหญ่ในพรรค ไม่ว่าจะเป็นหัวหน้าพรรค หรือ นายเนวิน ชิดชอบ เดินทางมาให้กำลังใจ ขอให้เดินหน้าสู้ต่อไป อย่าท้อแท้ เพื่อสานต่อเจตนารมณ์ของ นายกฯ
เจี๊ยบ ที่ได้ทำไว้ ให้สำเร็จดั่งเจตนารมณ์ในเรื่องการสร้างความเจริญให้กับบ้านเมือง และสร้างความอยู่ดีกินดีให้กับประชาชนคนส่วนใหญ่ ที่เป็นคนยากคนจน

น.ส.มัลลิกา กล่าวทิ้งท้ายว่า สำหรับแผนการหาเสียง หลังจากที่หยุดไปหลายวัน เพราะยุ่งกับการจัดงานศพของ นายกฯเจี๊ยบ ต้องปรับแผนกันใหม่ และทำงานให้รวดเร็วยิ่งขึ้น เพราะอยู่ในช่วงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้งแล้ว โดยจะเดินทางออกพบปะกับชาวบ้านให้ครบทุกหมู่บ้านต่อไป และมั่นใจว่า ผู้สมัคร ส.ส.ลพบุรี สังกัดของพรรคภูมิใจไทย ทั้ง 3 เขตเลือกตั้ง จะได้รับการสนับสนุนจากประชาชนให้เข้าสภา อย่างแน่นอน เพราะทุกคนพร้อมที่จะทำงาน สานต่อจากที่ นายกฯเจี๊ยบ ได้ทำเอาไว้นั่นเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook