ณเดชน์ แขวะซ้อ7กุข่าวพี้กัญชา ชี้มารไม่มี บารมีไม่เกิด

ณเดชน์ แขวะซ้อ7กุข่าวพี้กัญชา ชี้มารไม่มี บารมีไม่เกิด

ณเดชน์ แขวะซ้อ7กุข่าวพี้กัญชา ชี้มารไม่มี บารมีไม่เกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระเอกหนุ่มดาวรุ่งสุดฮอต "ณเดชน์ คูกิมิยะ" กวาดโฆษณาสินค้ามาเกือบทุกอย่าง แต่มีอีกอย่างที่เจ้าตัวเผยแบบติดตลกว่าสินค้าที่ยังไม่เคยลองแถมยังวอนท์อยากถ่ายซะด้วยคือโฆษณาผ้าอนามัย เห็นอารมณ์ดีแบบนี้แต่ก็มีข่าวฉาว เพราะล่าสุดถูกคอลัมนิสต์ชื่อดัง ซ้อ 7 เขียนพาดพิงว่าเป็นพระเอกหนุ่มพี้กัญชา งานนี้เจ้าตัวก็เลยแขวะกลับเบาๆ "มารไม่มีบารมีไม่เกิด" ลั่นไม่เคยคิดทำเรื่องเลวๆแบบนั้นเพราะตนรักคนที่อยู่เบื้องหลังทุกคน

(ซ้อ 7 เขียนพาดพิงว่าเราติดกัญชา) "เฉยๆครับเพราะผมไม่ได้ทำอะไรผิด (เราเคยไปร้านเพื่อนพี่เอ ศุภชัยไหม) เท่าที่ทราบมา พี่เอไม่มีเพื่อนเปิดร้านเหล้า ผมรักตัวเองและคนที่ให้โอกาสผม รักพ่อแม่ผมด้วยครับ ผมคงไม่ทำอะไรเลวๆแบบนั้นหรอกครับ"

(ครั้งแรกที่ทราบข่าวตกใจไหม) "ไม่ตกใจนะ ตอนแรกที่มีคนเล่าให้ฟังก็เอะใจนิดนึง รู้สึกขำมากกว่า" (เคยเที่ยวผับไหม) "ปกติเวลาเที่ยวผมไม่ค่อยออกไปข้างนอก ส่วนมากจะสังสรรค์กับเพื่อนอยู่บ้าน ไปบ้านพี่หมากบ้างหรือร้านแถวบ้าน" (ส่วนตัวเราสูบบุหรี่ไหม) "ไม่ได้สูบครับ จริงๆที่มหาวิทยาลัยก็รณรงค์เรื่องสูบบุหรี่"

รู้สึกอย่างไรที่เรามีข่าวยาเสพติดเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย "แล้วแต่คนจะคิดครับ" (ครอบครัวว่าอย่างไรบ้าง) "คนที่บ้านก็น่าจะรู้จักเราดี คงไม่ซีเรียสกับข่าวพวกนี้ มันบั่นทอนจิตใจมากกว่าที่จะเก็บมาคิดครับ" (พี่เอว่าอย่างไรบ้าง) "พี่เอไม่ว่าอะไรครับ เขาบอกว่าเป็นมือที่ 3 โดนไปด้วยทั้งพี่เอและเพื่อนพี่เอ ขำๆดีครับ (เขาตกใจไหม) ไม่ตกใจ เขาโทรมาหาผมและเล่าเรื่องให้ฟัง จริงๆมันไม่มีอะไรครับ"

(ผู้ใหญ่ทางช่องเรียกคุยเรื่องนี้ไหม) "ไม่มีคุยครับ" (ต่อไปเราต้องระวังตัวอย่างไรบ้าง) "ผมระวังตัวมาตั้งแต่ผมเริ่มทำงานในวงการ แต่ก็ไม่คิดว่าจะต้องระวังอะไรมากกว่านี้ อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิดครับ เราทำตรงนี้ให้ดีที่สุดก็พอครับ"

(โกรธไหมที่เขากุข่าวนี้ขึ้นมา) "ประโยคนี้ผมชอบมากครับ "มารไม่มีบารมีไม่เกิด" (เหมือนเราเคือง) โดยส่วนตัวแล้วไม่เคืองครับ" (เจอข่าวแบบนี้นอยด์ไหม) "ไม่ ผมว่าเรื่องลูกบุญธรรมน่าจะเป็นอะไรที่เซ้นซิทีฟมากกว่า เรื่องนี้เฉยๆครับ"

(แฟนคลับว่าอย่างไรบ้าง) "เขารู้จักผมดีครับ ไม่ต้องกังวลอะไรกับเรื่องพวกนี้" (กลัวแฟนละครมองเราในแง่ลบไหม) "ภาพที่คนมองจากข่าวที่ออกมาก็อาจจะมีส่วนลบกับผมมากเลยแหละ ทำยังไงได้ล่ะครับ" (แคร์ไหม) "ผมคงแคร์ความคิดของคนที่มองผมทางลบไม่ได้ เราอยู่ของเราแบบนี้ก็โอเคแล้ว"

(ช่วงนี้งานพรีเซ็นเตอร์โฆษณาเยอะมาก หลายคนบอกหน้าช้ำแล้ว) "ก็แล้วแต่คนจะมอง เราทำงานก็อยากมีงาน ช่วงนี้ก็อยากโกยไว้ก่อน ไม่ได้มองถึงเรื่องหน้าช้ำหรือว่าอะไร ก็แล้วแต่ว่าทางลูกค้าจะว่ายังไง" (เรากวาดโฆษณาสินค้ามาเกือบทุกอย่างแล้ว มีอันไหนที่ยังไม่ได้ถ่ายบ้าง) "ผ้าอนามัย (หัวเราะ) เหมือนมิสทีนไงเราก็เป็นผู้ชายที่ไปคอยดูแลผู้หญิง ชอบผู้หญิงมีปีก (หัวเราะ)"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ณเดชน์ แขวะซ้อ7กุข่าวพี้กัญชา ชี้มารไม่มี บารมีไม่เกิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook