มาช่า จ่อแถลงข่าว! ยันเหตุฉาวไม่ทำละครชะงัก

มาช่า จ่อแถลงข่าว! ยันเหตุฉาวไม่ทำละครชะงัก

มาช่า จ่อแถลงข่าว! ยันเหตุฉาวไม่ทำละครชะงัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่กองทัพนักข่าวไปรุมดักสัมภาษณ์ที่กองละคร "ลิขิตเสน่หา" โปรเจกต์ยักษ์ของผู้จัดละคร "คิง-สมจริง ศรีสุภาพ" เพื่อหวังให้ "มาช่า วัฒนพานิช" นักร้องชื่อดัง ชี้แจงกรณีมีภาพหลุดของหญิงสาวที่มีหน้าคล้ายมาช่า ที่อยู่ในสภาพมึนเมา นัวเนียกับหนุ่มฝรั่งออกมา แต่นักร้องสาวกลับหนีกองทัพสื่อขึ้นรถออกจากกองถ่ายออกไปทันที

เมื่อวันที่ 24 มิ.ย. วนิดา ยามันสะบีดิน โปรดิวเซอร์กองละครลิขิตเสน่หา กล่าวถึงคิวถ่ายละครของมาช่า ว่า ที่ผ่านมาตั้งแต่เปิดกล้องละครเรื่องนี้ มาช่าได้เทคิวให้กับกองถ่ายมาตลอด ถือว่าถ่ายทำในส่วนของนักร้องดังไปได้ประมาณ 50% แล้ว ซึ่งช่วงนี้ยังไม่มีคิวถ่ายของมาช่า จะมีอีกครั้งหลังจากวันเลือกตั้ง (3 ก.ค.) อีกทั้งยืนยันว่า เมื่อวานนี้ (23 มิ.ย.) มาช่ายังมีสภาพจิตใจเป็นปกติ สามารถเข้าฉากเล่นละครได้

ขณะนี้กองถ่ายยังคงถ่ายทำตามปกติ ไม่ได้พักกองอย่างที่เป็นข่าว เนื่องจากในสัปดาห์หน้า จะต้องหยุดถ่ายทำอีกหลายวัน ทั้งติดงานของสถานีและวันเลือกตั้งอีก "ตอนนี้เราถ่ายกันปกติ คิวตอนนี้ถ่ายนักแสดงคนอื่น เนื่องจากแต่ละคนว่างไม่ตรงกัน บางคนไปต่างประเทศบ้าง มีงานอื่นบ้าง"

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า ดาราสาว มาช่า วัฒนพานิช ได้เตรียมเปิดแถลงข่าวกับสื่อมวลชนถึงกรณีภาพหน้าคล้ายดังกล่าวแล้ว ในวันพรุ่งนี้ (25มิ.ย.) เวลา 17.00 น. ที่ รพ.เกษมราษฎร์บางแค ซึ่งทางทีมข่าวบันเทิงจะรายงานความคืบหน้าให้ทราบกันต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง: จ๊าก! หลุดหน้าคล้าย มาช่า แลกลิ้น ฝรั่ง ...

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook