ตร.จ่อเรียกสอบ ลูกสาว พ.อ.ศักดิ์สิทธิ์

ตร.จ่อเรียกสอบ ลูกสาว พ.อ.ศักดิ์สิทธิ์

ตร.จ่อเรียกสอบ ลูกสาว พ.อ.ศักดิ์สิทธิ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ สน.พญาไท เผย เตรียมเรียกสอบปากคำพยาน เหตุชนหมอมุก เพิ่มเติมอีก 2 ปาก คือ บุตรสาว และเพื่อน พ.อ.ศักดิ์สิทธิ์ ด้าน พฐ. ยังไม่ส่งมาให้เพิ่มเติม เร่งรัดไปแล้ว

พ.ต.ท.โชติ สุวรรณจุณีย์ รองผู้กำกับการสืบสวนสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลพญาไท เปิดเผยถึง ความคืบหน้าการติดตามคลี่คลายคดี พ.อ.ศักดิ์สิทธิ์ ภู่กลั่น ผู้อำนวยการกองกลาง สำนักงานปลัดบัญชีทหาร กองบัญชาการกองทัพไทย ผู้ถูกกล่าวหาว่า ขับรถชน พ.ต.แพทย์หญิง หทัยพร อิ่มวิทยา หรือ หมอมุก

ภายหลังจากที่ได้สอบปากคำภรรยา พ.อ.ศักดิ์สิทธิ์ เพิ่มเติมไป เมื่อวานนี้ถือว่าให้การเป็นไปในทิศทางเดียวกัน ทั้งนี้ยังเหลือพยานที่จะต้องรอคำให้การในฐานะพยานที่อยู่ในที่เกิดเหตุ คือ บุตรสาวของ พ.อ.ศักดิ์สิทธิ์ แต่เนื่องจากขณะนี้ยังติดเรียน รวมถึงพยานสำคัญอีก 2 ปาก แต่ยังไม่ขอระบุว่าเป็นบุคคลใด ซึ่งทางพนักงานสอบสวนจะพยายามเร่งรัดประสานงานให้เข้ามาให้การเร็วที่สุด

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของผลการสรุปพิสูจน์หลักฐานตรวจร่องรอยการเฉี่ยวชน และ DNA รวมถึงรายละเอียดต่าง ๆ ที่พบในตัวรถนั้น พนักงานสอบสวนจะประสานงาน เร่งรัดกับ กองพิสูจน์หลักฐานให้ได้ผลภายในวันนี้ เพื่อนำมาดูในรายละเอียดที่เชื่อมโยงกับถ้อยคำของพยานที่ได้ให้ปากคำไปก่อนแล้ว นำมาประกอบสำนวน เพื่อเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook