ลูกติดคุก แนะแม่ขายเอ็ม16 หาเงินประกันตัว

ลูกติดคุก แนะแม่ขายเอ็ม16 หาเงินประกันตัว

ลูกติดคุก แนะแม่ขายเอ็ม16 หาเงินประกันตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.เมืองพัทยา จับกุมหญิงวัยกลางคน ขณะนำปืนเอ็ม 16 พร้อมเครื่องกระสุนออกมาขาย สารภาพลูกให้เอามาขายเพื่อนำเงินไปช่วยประกันตัวออกจากคุก

(24 มิ.ย.) เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 23 มิ.ย. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้จับกุมผู้เสพยาเสพติดแล้วนำมาสอบสวนขยายผลจนทราบว่า มีคนประกาศขายอาวุธปืนเอ็ม 16 ในราคา 25,000 บาท ให้กับพวกที่อยู่ในแวดวงธุรกิจผิดกฎหมาย จึงวางแผนให้สายลับโทรศัพท์ติดต่อขอซื้อ โดยนัดหมายส่งของกันที่หน้าหมู่บ้านรัตนากร 3 ซอยมาบยายเลีย หมู่ 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ต่อมาได้มีหญิงไทยขับรถยนต์นำอาวุธปืนเอ็ม 16 มาส่งให้กับสายลับ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม สอบสวนทราบชื่อต่อมาคือนางประคอง คำดี อายุ 50 ปี  ตรวจค้นในรถพบของกลางเพิ่มเติมเป็นเครื่องกระสุนชนิดเดียวกัน 28 นัด และแม็กกาซีน 2 อัน จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนนางประคองให้การรับสารภาพว่า อาวุธปืนสงครามดังกล่าวเป็นของลูกชายชื่อนายชาติชาย สาครแก้ว อายุ 27 ปี ซึ่งถูกตำรวจจับกุมพร้อมของกลางยาบ้าเมื่อไม่นานมานี้ ลูกชายจึงได้ฝากให้เพื่อนสนิท เอาปืนเอ็ม 16 มาให้ตน เพื่อที่จะให้ตนนำไปขาย และนำเงินมาใช้ในการประกันตัว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา นำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook