ร็อบสันพับเพียบขอบคุณชาวไทย แฟนผีเลี้ยงอำลาประทับใจ

ร็อบสันพับเพียบขอบคุณชาวไทย แฟนผีเลี้ยงอำลาประทับใจ

ร็อบสันพับเพียบขอบคุณชาวไทย แฟนผีเลี้ยงอำลาประทับใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวก "ผีแดง"ในเมืองไทยนัดรวมพลที่ร้าน แมนยู เรสเตอรองต์ แอนด์ บาร์ จัดงานเลี้ยงอำลา ไบรอัน ร็อบสัน อดีตกุนซือทีมชาติไทย ที่เตรียมบินกลับบ้านเกิดวันพุธนี้ โดย บรรยากาศชื่นมื่น ร็อบโบ้ ทิ้งทวนขอบคุณชาวไทยด้วยท่าพับเพียบ

เมื่อวันที่ 19 มิ.ย. ที่ผ่านมา สาวก "เร้ด อาร์มี่" ในเมืองไทยนัดรวมตัวกันที่ร้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรสเตอรองต์ แอนด์ บาร์ ย่านสุขุมวิท เพื่อจัดงานเลี้ยงอำลา ไบรอัน ร็อบสัน ที่ตัดสินใจลาออกจากการคุมทีมชาติไทยเพื่อกลับไปทำหน้าที่ฑูต "ผีแดง" อย่างเต็มตัว โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่นและประทับใจ

"ร็อบโบ้" ซึ่งมีความผูกพันกับดินแดนสยามมานานร่วม 2 ปี ทำเซอร์ไพรส์ในงานดังกล่าวด้วยการโชว์ท่าพับเพียบเอกลักษณ์สำคัญของชาวไทยเพื่อขอบคุณกำลังใจและแรงสนับสนุนที่มีให้เขาช่วงที่ใช้ชีวิตการเป็นกุนซือ "ช้างศึก" ขณะที่ แฟนคลับที่มาร่วมหลักร้อยก็มอบกรอบรูปคำอวยพรและช่อดอกไม้เป็นให้เป้นที่ระลึกครั้งสุดท้ายก่อนที่เจ้าตัวจะเดินทางกลับอังกฤษในวันพุธที่ 22 มิ.ย.นี้

สำหรับแฟนผีแดง ในวันที่ 1 ก.ค. 54 นี้ทางร้านแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรสเตอรองต์ แอนด์ บาร์  จะมีการนำถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2010-2011 มาตั้งโชว์ในร้านให้แฟนคลับได้ถ่ายรูปเป็นที่ระลึก

อีกทั้งจะได้สัมผัสกับนักเตะทีมปีศาจแดงฤดูกาลล่าสุดอย่างใกล้ชิด และร่วมลุ้นกับการประกวดมิส ชีเดวิล ประจำเดือนมิถุนายน สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2661-7832 ในวันจันทร์-วันศุกร์

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook