วุ้นเส้นเฉไฉชาคริตให้แหวนฉุนซ้อ7แฉขายตัว

วุ้นเส้นเฉไฉชาคริตให้แหวนฉุนซ้อ7แฉขายตัว

วุ้นเส้นเฉไฉชาคริตให้แหวนฉุนซ้อ7แฉขายตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ออกตัวแรง สำหรับคู่รักข้าวใหม่ปลามันอย่าง วีเจสาวหมวย “วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์” กับ พระเอกไม้เลื้อย “ชาคริต-แย้มนาม” แม้จะเพิ่งประกาศคบหาดูใจกัน แต่ทั้งคู่ก็ควงกันจู๋จี๋อวดสื่อตลอดเวลา แถมล่าสุดก็ชวนกันไปจี๋จ๋าไกลถึงอเมริกา แถมยังมีแหวนติดนิ้วนางข้างซ้ายมาด้วย งานนี้สาววุ้นเส้น ก็เปิดเผยว่า “ไปอเมริกาสนุกดี ไม่ได้นัดกันไป พอดีวุ้นไปทำงานที่ซานฟรานฯ แล้วมันก็ใกล้นิวยอร์กนิดเดียว ต่างคนต่างบินมาเจอกันที่นิวยอร์ก กับฉายาไม้เลื้อยก็เฉยๆ ก็ดูๆ กันไป ถ้าอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด เราไม่สามารถควบคุมใครได้ ตั้งแต่คบกันมาก็ไม่มีอะไร ณ เวลานี้ก็มั่นใจ ออกงานคู่กันค่าตัวก็ไม่ได้ขนาดที่ชาคริตพูด เพราะเกินไป พอดีๆ ที่เลือกออกงานคู่กันเพราะ เราไม่มีอะไรต้องปิดบัง ใส่แหวนนิ้วนางข้างซ้าย ก็ไว้ไปถามชาคริตวันนั้นดีกว่า ว่า เค้าให้รึเปล่า แต่ใส่ประจำ เพิ่งได้มาจากอเมริกา ความสัมพันธกับชาคริต ตอนนี้ก็ดี ภาพที่ออกมาก็ไม่ได้หวานอะไร แต่ขอบอกเลยว่า วุ้นไม่ใช่คนโพสต์ภาพในเฟซบุ๊ก แต่เป็นการแท็กต่อๆ กันมา พอดีวุ้น ไม่ได้เช็กเลย ไม่ทราบว่า มีรูปไหนหลุดออกมาบ้าง ส่วนภาพที่วุ้นเอาแขนไปคล้องคอชาคริต ก็ไม่แน่ใจ แต่ก็สนิทกัน ทำได้ คนแซวว่า ตั้งแต่เปิดตัวโชว์หวานตลอดเวลา ก็ไม่ได้ตั้งใจ แต่เป็นคนที่ไม่ชอบแอบอยู่ในรู เป็นคนใช้ชีวิตปกติ ก็ไม่ได้ตั้งโชว์อะไรขนาดนั้น ยังไม่มีโอกาสพาไปเจอครอบครัว ไม่ได้กดดันที่โดนจับตามอง เพราะอยู่มานานจน
ไม่รู้สึก ก็แล้วแต่ จะเขียนยังไงก็ได้ แต่เขียนให้เป็นความจริงนิดนึง เพราะข่าวบางข่าวที่ทำให้เราไม่สบายใจ

เช่น ข่าวที่อยู่ในเว็บไซต์หนึ่งที่บอกว่า ที่เขียนประมาณว่า เราไปขายตัวให้ไฮโซ คุณใช้สมองอะไรคิด แต่งเรื่องหลอกลวงคนทั้งประเทศ แล้วคนก็เข้าใจว่าเป็นเรา ซึ่งเราก็เสียหายเหมือนกัน ไม่สบายใจ แต่ก็ไม่รู้จะทำไง แล้วทุกคนที่รู้ข่าว ไม่ว่าจะเป็นชาคริต คุณพ่อคุณแม่ก็โกรธ เพราะคนที่เค้ารู้ความจริง ก็รู้คนนี้เขียนเรื่องหลอกลวง แต่งเรื่องอะไรขึ้นมาก็ไม่รู้ คนที่ไม่รู้จักเรา ก็อาจจะเชื่อก็ได้ ว็นก็เลยคิดว่า มันไม่แฟร์กัน การที่เราทำงานแบบสุจริตมาตลอด เรื่องฟ้องร้องก็ต้องคุยอีกเยอะ ถ้าถึงจุดที่ไม่ไหวจริงๆ ก็นิดนึง จริงๆ ไม่อยากพูดเรื่องฟ้อง
หรือ ไม่ฟ้อง เพราะวุ้นยังไม่ได่อ่าน และไม่อยากจะอ่าน ก็ตั้งแต่เข้าวงการมา ก็ไม่เคยโดนแรงขนาดนี้ ยังไงคนที่เขียนเค้าก็คงรู้อยู่แก่ใจ ว่าการที่ต้องโกหก หรือ หลวงลวงมันเป็นบาปกรรม และวุ้นมั่นใจไม่ได้ทำแน่นอน ถ้าใคร
คิดว่า มีหลักฐานวุ้นยินดีจ่ายมากกว่าด้วย เค้าบอก 5 แสน วุ้นยินดีจ่าย 20 ล้านเลย ถ้ามีหลักฐานจริงๆ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook