นาเดีย โชว์แหวน! ได้ฤกษ์แต่ง คุณภิ ลั่นเปิดอู่ทันที

นาเดีย โชว์แหวน! ได้ฤกษ์แต่ง คุณภิ ลั่นเปิดอู่ทันที

นาเดีย โชว์แหวน! ได้ฤกษ์แต่ง คุณภิ ลั่นเปิดอู่ทันที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงและพิธีกรสาวคนเก่ง "นาเดีย นิมิตรวานิช" อัพเดตความคืบหน้าข่าวดีเผยได้ฤกษ์วิวาห์ "ม.ล. อภิมงคล โสณกุล" แล้วแต่คงรอหลังฝ่ายชายเสร็จสิ้นภารกิจเลือกตั้งก่อน ได้เตรียมการณ์ทุกอย่างเรียบร้อยหมดแล้ว คอนเซ็ปต์งานขอแบบเรียบง่าย ไม่ยุ่งยาก หลังสละโสดแล้วขอเปิดอู่ปั๊มทายาททันที ส่วนเรื่องรายละเอียดของงานจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

ได้ฤกษ์แต่งงานแล้วหรือยัง? "เร็วๆ นี้ค่ะ ทุกอย่างมันต้องได้แล้วละค่ะ เตรียมหมดทุกอย่างมาตั้งนานแล้ว แต่เดียก็ไม่ได้พูดหรือบอกใคร เดี๋ยวจะแจ้งไปอีกทีนึงเพราะเคยสัญญาไว้นานแล้วว่า ชีวิตจริงได้แต่งงานจริงจะเชิญ เดี๋ยวจะเชิญทุกคนตามสัญญา ส่วนเรื่องวันเอาไว้หลังที่คุณภิเสร็จภารกิจเขาก่อนค่ะ คงหลังวันเลือกตั้งแล้ว ส่วนเรื่องงานแต่งงานรู้สึกว่าอยากทำอะไรให้ง่ายๆ เรียบๆ ที่สุด ไม่ได้ใส่ใจอะไรกับธีมหรือสีสันอะไรนักหนา แค่ได้เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของการมีชีวิตครอบครัวที่ดีก็ดีแล้ว สำหรับเรื่องชุดแล้วแต่น้องสาวเสกมา ส่วนคอนเซ็ปต์ก็เรียบง่าย มีคนที่เรารัก"

แหวนที่นิ้วนางข้างขวาใช่แหวนหมั้นหรือเปล่า แล้วคุณภิพูดอะไรบ้าง? "เขาให้ค่ะ วันที่เขาขอแต่งงาน วันนั้นเขาดำเนินการไปคุยกับผู้ใหญ่เรียบร้อยแล้ว แล้วก็มีการดำเนินการกันมาเงียบๆ แต่ว่าอันนี้เหมือนเขาอยากมีโมเม้นท์พิเศษให้จดจำกัน ก็เลยมาเซอร์ไพรส์อะไรนิดหน่อยในวันเกิดเดีย เขาก็คุกเข่าคือมีซีนของเขาในใจ เราก็ร้องไห้นะซึ้งใจ"

เรือนหอ? "เตรียมไว้เรียบร้อยแล้วค่ะ ก็ซื้อใหม่"

ดูสวยราศีเจ้าสาวจับ เข้าคอร์สเจ้าสาวหรือเปล่า? "คิดไปเองหรือเปล่า แต่ก็ดีใจนะ ตอนนี้ก็ดูแลปกติเพียงแต่ว่าให้ถี่หน่อย ทำทรีตเมนต์หน้า เวลาสิวขึ้นก็รีบไปกดออก"

ครองตัวโสดมานาน พอเปิดตัวปุ๊บก็แต่งเลย ประทับใจอะไรในตัวคุณภิ? "จริงๆก็ตั้งใจแบบนั้นนะค่ะ เพราะว่าส่วนใหญ่ถ้าไม่แน่ใจก็ไม่พูด แต่คนนี้อาจจะเป็นโค้งสุดท้ายแล้วก็ได้นะ (หัวเราะ) ก็ประทับใจหลายอย่างค่ะ เดี๋ยวรายละเอียดบอกอีกทีแล้วกัน แต่ก็รู้สึกว่าเขาเป็นผู้นำที่ดีและคือคนที่ใช่ เพิ่งรู้เวลาเจอคนที่ใช่มันก็ไม่ต้องรออะไรแล้ว"

เพื่อนสาวในแก๊งค์มีส่วนร่วมอะไรบ้าง? "ส่วนใหญ่ก็ทำอะไรกันเองง่ายๆ ก็ให้มืออาชีพเขาทำไปง่ายกว่า ส่วนเพื่อนเจ้าสาวก็เพื่อนรักกันอย่างวุ้นเส้น แล้วก็มีเพื่อนทั้งในและนอกวงการค่ะ"

หลังแต่งแล้วจะมีทายาทเลยไหม? "ถ้ามีได้ก็มี ไม่รู้อายุป่านนี้แล้วไม่รู้จะยังง่ายอยู่หรือเปล่า"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ นาเดีย โชว์แหวน! ได้ฤกษ์แต่ง คุณภิ ลั่นเปิดอู่ทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook