แม่ใจยักษ์ บีบคอลูกในไส้ นำซากฝังดิน

แม่ใจยักษ์ บีบคอลูกในไส้ นำซากฝังดิน

แม่ใจยักษ์ บีบคอลูกในไส้ นำซากฝังดิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบศพทารกอายุครรภ์ 9 เดือน ถูกแม่ใจยักษ์บีบคอนำซากฝังดิน จนท.ล่าตัวเจอนอนตกเลือดสาหัสในรพ.

สภ.กะทู้ จ.ภูเก็ต รับแจ้งเหตุพบศพทารกถูกนำมาฝัง หลังเมรุเผาศพ สำนักสงฆ์แหลมเพชร ริมหาดป่าตอง จึงไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุ พบศพทารกเพศหญิงอายุครรภ์ประมาณ 9 เดือน ผิวขาว ร่างมีสายสะดือคาอยู่ ลำคอมีรอยเขียวช้ำ บริเวณโดยรอบมีชาวบ้านกำลังจับกลุ่มสาปแช่งแม่ใจร้ายคนดังกล่าว

จากการสอบถามชาวบ้าน ทราบว่าเมื่อช่วงเช้ามีสุนัขขุดดินเล่นบริเวณดังกล่าวซากของทารกได้โผล่ขึ้นมา ชาวบ้านจึงขุดมาดูพบเป็นร่างทารกจากนั้นได้เข้่าแจ้งความให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

ด้าน เจ้าหน้าที่หลังรับแจ้งเหตุจึงได้ประสานฝ่ายสืบสวนออกหาข่าวว่ามีหญิงในระแวกดังกล่าวมีใครตั้งท้องบ้าง และส่งกำลังไปตรวจสอบตามคลีนิกและโีรงพยาบาลว่ามีผู้หญิงมาคลอดลูกหรือไม่  สุดท้ายเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลเมืองป่าตอง มีหญิงสาวเสียเลือดเพราะคลอดลูกมารักษาตัว โดยรกเด็กกับสายสะดือยังติดอยู่ในช่องคลอด

เจ้าหน้าที่จึงติดตามไปตรวจสอบ ทราบชื่อ น.ส.ปรียานุช อายุ 31 ปี มีอาชีพทำงานกลางคืน ขณะนี้อาการสาหัสยังไม่สามารถให้ปากคำได้ เจ้าหน้าที่จึงอายัดตัวดำเนินคดีไว้ก่อน

เบื้องต้นสันนิษฐานว่า น.ส.ปรียานุช น่าจะคลอดลูกเอง แต่คงแค้นพ่อหรือไม่ต้องการเลี้ยงดู จึงลงมือบีบคอลูกตัวเองก่อนนำศพมาฝังดินหลังเมรุเพื่ออำพรางคดี 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook