ตายพิสดาร เชือกขึงประตู นั่งถ่วงดับคาห้องน้ำ

ตายพิสดาร เชือกขึงประตู นั่งถ่วงดับคาห้องน้ำ

ตายพิสดาร เชือกขึงประตู นั่งถ่วงดับคาห้องน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มฆ่าตัวตายพิสดารใช้เชือกกางเกงผูกคอติดกับบานประตู นั่งถ่วงน้ำหนักตัวเองจนกระทั่งหมดลมตายคาห้องน้ำ 

สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งเหตุคนผูกคอตาย จึงไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุในห้องพักหมายเลข 4 หอพักแห่งหนึ่งในอ.เมือง จ.พิษณุโลก ที่เกิดเหตุเป็นห้องน้ำ พบศพ นายอนุสรณ์ รอดตาด อายุ 29 ปี เสียชีวิตอยู่ในสภาพนั่งตายโดยใช้เชือกจากกางเกงผูกคอติดกับบานพับประตูห้องน้ำ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง 

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้มาเปิดห้องเช่าคือ นายจักรกฤษต์ รอดรำพัน อายุ 31 ปี เปิดเช่าห้องพักเมื่อวันที่ 14 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยพักอยู่กับแฟนสาว ส่วนผู้ตาย นายอนุสรณ์ เป็นเพื่อนกับผู้เช่า  ก่อนเกิดเหตุได้นั่งสังสรรค์ปาร์ตี้กันในห้องพักตั้งแต่หัวค่ำของวันที่ 14 มิ.ย. โดยผู้ตายได้บ่นว่าเพิ่งโดนภรรยาบอกเลิก

จากนั้นผู้ตายได้ยืมรถจักรยานยนต์ของ นายจักรกฤษต์ ออกไปนั่งดื่มต่อข้างนอก จนกระทั่งกลับเข้ามาที่ห้องในเวลา 04.00 น.ของวันนี้ (15 มิ.ย.)  ระหว่างนั้นผู้ตายได้ขอตัวไปเปลี่ยนเสื้อและกางเกงในห้องน้ำ ก่อนจะเงียบหายไปผู้ตายได้ตะโกนออกมาบอกเพื่อนว่าจำบ้านตนเองได้ใช่หรือไม่ จากนั้นก็ไม่มีเสียงอะไรออกมาอีกจนเพื่อนรู้สึกว่าผู้ตายเข้าห้องน้ำนานผิดปกติจึงได้ปีนดูพบว่า นายอนุสรณ์ ได้กลายเป็นศพไปแล้วโดยใช้เชือกจากกางเกงผูกติดกับบานพับประตูเสียชีวิตในท่านั่ง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook