ไปแล้ว!!น้าฉ่วยแจงเหตุโบกมือลาจันฯ

ไปแล้ว!!น้าฉ่วยแจงเหตุโบกมือลาจันฯ

ไปแล้ว!!น้าฉ่วยแจงเหตุโบกมือลาจันฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมชาย ชวยบุญชุม กลายเป็นอดีตกุนซือเมืองจันฯอีกคนหลังโบกมือแยกทางทีมประธานใหญ่ขอไปด้วย แจงเหตุลาออกทีม ปัญหาเยอะแถมมีคนแทงหลัง  ชูสปิริตฉีกสัญญาตัวเองจ่ายทีมไป 1 ล้าน รับจังหวัดขอทำต่อ ชี้ตนเองขอพักก่อนรับงานอื่น

ความเคลื่อนไหวของทีม "กระต่ายป่า" แคชทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี ทีมจอมวุ่นวายของศึกดิวิชั่น 1 หลังจากเมื่อวานนี้มีการประชุมใหญ่ของทีม เกี่ยวกับผลงานของทีมที่ผ่านมาในช่วงเลกแรก ล่าสุด "น้าฉ่วย"สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือใหญ่ของทีมได้ออกมาประกาศว่า ตอนนี้ตนเองนั้นประกาศแยกทางกับทาง กระต่ายป่า เรียบร้อยแล้ว เพราะหลังจกาที่ทางบอร์ดบริหารของทีมไม่พอใจผลงานในช่วงที่ผ่านมาของตน ซึ่งตนเองคงจะไม่แก้ตัวมากมายเพราะผลงานในตารางคะแนน บ่งบอกทุกอย่าง

น้าฉ่วย ยังได้กล่าวอีกว่า "ที่จริงตนเองนั้นอยากจะทำต่อ เพราะมั่นใจว่าในเลกที่ 2 จะไปดึงนักเตะอีกหลายคนที่เคยร่วมงานกันมาช่วยทีมที่กำลังประสบปัญหา นักเตะขาดแคลน"

"และในเลกที่ 2 นั้นตนเองตั้งใจว่าจะไม่รับเงินเดือนเด็ดขาดหากผลงานของทีมยังไม่ดีขึ้น แต่ว่าในเมื่อทางบอร์ดบริหาร นั้นอยากที่จะหาคนใหม่มาทำแทนตนเอง ซึ่งตนเองคิดว่าใรเมื่อทีมไม่อยากให้ตนเองอยู่ตนเองก็ต้องขอลาออก น่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด"

อีกทั้ง ภายในบอร์ดบริหาร นั้นยังมีผู้ไม่หวังดีกับตนเอง คอยใส่ร้ายตนเองและไม่อยากจะให้ตนเองนั้นทำงานที่นี้ต่อ  ซึ่งการลาออกครั้งนี้ของตนทำให้ประธานใหญ่ของทีมอย่าง "บิ๊กเปี๊ยก" นาย ณรงค์ กะหมายสม นั้นขอออกด้วยอีกคน แต่ท่านประธานนั้นยังเป็นห่วงทีมเลยให้เงินช่วยทีมอย่างที่เคยเป็น แต่ไม่ขอรับรู้เกี่ยวกับผลงานของทีมที่จะตามมาต่อไป

ทั้งนี้ อดีตโค้ชของปลาทู ยังได้ออกมากล่าวอีกว่า ที่จริงนั้นสโมสรจะปลดตนเองออก แต่ว่าการปลดนั้นทีมจะต้องจ่ายค่าชดเชยให้กับตนเองในสัญญาที่ยังเหลือ เป็นจำนวนหลายล้าน แต่ตนเองอยากที่จะแสดงให้เห็นถึงสปิริต ที่ตนเองนั้นทำผลงานไม่ดี ดังั้นตนเองจึงซื้อสัญญาตัวเองในราคา 1 ล้านบาท เพื่อเป็นการฉีกสัญญาตัวเอง เพราะตนเองนั้นไม่อยากให้ใครมาว่าลับหลัง ตอนที่ตนเองนั้นออกมาไปว่า มาหาผลประโยชน์กับทีม

"ตนเองขอยืนยันเลยว่าการมาช่วยทีมตอนซีซั่นที่แล้ว เพราะตนเองอยากจะมาช่วยทีมให้ได้ผลงานดีๆ แต่พอเข้ามาอยู่กับทีมจริงๆแล้วยอมรับเลยว่าปัญหาภายในทีมนั้นมีมากมายจริงๆ ทั้งปัญหาภายในและปัญหาภายนอก ซึ่งตนเองคิดว่าหากเป็นเช่นนี้ก็ไม่น่าจะมีใครกล้ามาทำต่อจากตนแน่นอน"

และตอนนี้สิทธิ์การทำทีมทั้งหมดจะไปอยู่ที่ จังหวัดจันทบุรี ทั้งหมด ซึ่งตนเองก็ยังไม่ทราบแน่ชัดว่า ใครจะเป็นคนเข้ามาทำงานต่อจากตนเอง อีกทั้งตอนนี้ก็ยังมีนักเตะที่ตนนำมาด้วยอีกนิดหน่อย ตนเองก็ได้ขอให้นักเตะที่ยังเหลือ นั้นอยู่ช่วยทีมต่อไป เพื่อให้เป้าหมายที่สโมสรวางไว้นั้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี อย่างไรก็ตามตนเองก็ขอฝากให้แฟนบอลกระต่ายป่านั้น ตามให้กำลังใจทีมต่อไป

ตอนนี้ตนเองคงจะขอกลับไปพักผ่อน ให้พ้นจากความวุ่นวายที่ผ่านๆมาเพราะตนเองยอมรับเลยว่า ปัญหาในทีมนั้นมากมายเหลือเกินไม่ได้มาทำตรงนี้คงจะไม่รู้ว่าทีมวุ่นวายเพียงใด แต่ตนเองก็ยังยืนทำงานตรงนี้ไม่คิดทิ้งทีมไปไหน จนกระทั่งมาถูกสโมสรไม่ต้องการตนเอง และตอนนี้ตนเองคงจะไม่อยากรับงานสโมสรไหนสักพักเพราะอยากให้เวลากับตนเองให้มากๆก่อนเพราะเมื่อก่อนคิดถึงแต่คนอื่นไม่ได้คิดถึงตนเองเลย

"พอมีเวลาแล้วก็อยากใช้ชีวิตแบบที่ไม่วุ่นวายให้เต็มที่ ก่อนที่จะหวนกลับไปทำงานโค้ชอีกครั้ง เพราะผลงานที่ผ่านๆมาของตนเองนั้น ไม่เคยเข็นไม่ขึ้นขนาดนี้ ตนเองก็เพิ่งที่จะมาเป็นที่นี้และอยากให้เป็นที่สุดท้ายด้วย"น้าฉ่วย กล่าวทิ้งท้าย

(ภาพจาก Getty Images)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook