ปืนจัดเต็มสู้เรือแย่งเคฮิลล์ล่ามาร์กแต็ง

ปืนจัดเต็มสู้เรือแย่งเคฮิลล์ล่ามาร์กแต็ง

ปืนจัดเต็มสู้เรือแย่งเคฮิลล์ล่ามาร์กแต็ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ปืนใหญ่จัดเต็ม สื่อเผย อาร์เซน เวนเกอร์ พร้อมฟัดเรือใบ สู้ราคา แกร์รี่ เคฮิลล์ ปราการหลังโบลตัน 17 ล้านปอนด์ แถมควักอีก 11 ล้านปอนด์ ล่าตัว มาร์วิน มาร์กแต็ง แข้งเทพโซโซซ์ ที่สื่อนำหอมยกย่องเหนือกว่า ซีเนิดี ซีดาน

ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อท้องถิ่นในกรุงลอนดอน รายงานว่า อาร์เซน่อล ได้ตั้งงบประมาณ 17 ล้านปอนด์ เพื่อแย่งตัว แกร์รี่ เคฮิลล์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษของโบลตัน วันเดอร์เรอร์ กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังพลาดท่าวืด ฟีล โจนส์ ของแบล็คเบิร์น ให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไป 

โดย อาร์เซน เวนเกอร์ นายใหญ่ของทีมปืนโต ตกเป็นข่าวให้ความสนใจเคฮิลล์ มานานแล้ว แต่ติดขัดที่ไม่ยอมกล้าทุ่มเงินตามที่โบลตันต้องการ จนมีการเปลี่ยนเป้าหมายไปหลายราย ก่อนที่จะกลับมาหาเคฮิลล์ อีกรอบ หลังวืด โจนส์ แต่ก็มี แมนฯ ซิตี ที่หวังคว้าปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ไปร่วมทีม และมีการทาบทามเปิดเจรจากับ เดอะ ทร็อตเตอร์ ไปบ้างแล้ว ด้วยการส่งนักเตะพร้อมเงินจำนวนหนึ่งให้เลือก 

พร้อมกันนี้ ยังมีรายงานว่า เวนเกอร์ พร้อมที่จะลงทุนอีก 11 ล้านปอนด์ ในการเร่งมือคว้าตัว มาร์วิน มาร์กแต็ง มิดฟิลด์ตัวเก่งของโซโซซ์ ที่เพิ่งเปิดตัวกับทีมชาติฝรั่งเศสไปหมาดๆ มาร่วมทีม เพื่อเสริมเกมรุก ให้มีความหลากหลายมากขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้ 

โดย มาร์กแต็ง ได้รับการยกย่องจาก เลกิ๊ป สื่อดังเมืองน้ำหอม ว่ามีลีลา ทักษะ ที่เหนือชั้นกว่า ซีเนอดีน ซีดาน ตำนานนักเตะของประเทศ ที่พาทีมคว้าแชมป์โลกเมื่อปี 1998 ด้วย หลังจากซัดไป 3 ประตูกับอีก 19 แอสซิสต์ จาก 36 เกม จนสามารถพาโซโซซ์ ไปเล่นยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลหน้า

 

(ภาพจาก Getty Images)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook