ยั่วน้ำลาย!Adidasคลอดชุดเหย้าราชัน2011/12

ยั่วน้ำลาย!Adidasคลอดชุดเหย้าราชัน2011/12

ยั่วน้ำลาย!Adidasคลอดชุดเหย้าราชัน2011/12
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ยอดทีมลีกสเปน ออกมายั่วน้ำลายโดยเปิดตัวชุดแข่งใหม่ที่จะใช้ ชุดทีมเหย้าในฤดูกาล 2011-12 เรียบร้อยแล้ว โดยใช้สีทองมาใส่ในรายละเอียดของเสื้อเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ก่อตั้งสโมสร

"อาดิดาส"ผู้ผลิตเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬายักษ์ใหญ่ของโลก ออกมาเปิดตัวชุดแข่งใหม่ของ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ที่จะใช้เป็นชุดทีมเหย้าในฤดูกาล 2011-12 เรียบร้อยแล้ว ที่สร้างความฮือฮาคือการออกแบบ เลือกที่จะใช้สีทองเข้ามาเป็นสีรายละเอียดของเสื้อ ถือเป็นครั้งแรกที่ใช้สีดังกล่าว นับตั้งแต่ก่อตั้งสโมสร โดยแบรนด์อาดิดาส,แถบสามขีด, ชื่อนักเตะ และ หมายเลขหลังเสื้อ จะใช้สีทองทั้งหมด

"ชุดแข่งใหม่ของ รีล มาดริด เน้นการออกแบบที่เรียบง่าย สีทองถูกเลือกให้เป็นสีหลัก ของเสื้อ รวมถึงโลโก้ของอาดิดาส และแถบสามขีด ถือเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ก่อตั้งสโมสร ที่มีการตัดสินใจเลือกใช้ สีทอง นอกจากนี้ ตราสโมสรยังถูกใช้การออกแบบ 3 มิติ ชุดแข่งใหม่ย้อนกลับไปใช้ปกเสื้อแบบเสื้อโปโลเหมือนกับยุคแรกของสโมสร อีกครั้ง ซึ่งกางเกง และถุงเท้าก็ด้วยเช่นกัน" แถลงการณ์จากอาดิดาส.

ADIDASเปิดตัวชุดเยือนเชลซี 2011-12

แฟนบอลทีมเชลซี เริ่มน้ำลายไหลอีกแล้วครับ สำหรับคนที่ชอบสะสมเสื้อทีมรัก เมื่อ ADIDAS ได้เปิดตัวเสื้อทีมชุดเยือนใหม่ประจำฤดูกาล 2011-12

อดิดาส บริษัทผลิตอุปกรณ์กีฬาชื่อดังเผยภาพตัวอย่าง ชุดเยือนใหม่ของเชลซี ฤดูกาล 2011-12 ครั้งแรก เป็นแบบจำลองในแกลเลอรี่โดยมี แฟร้งค์ แลมพาร์ด และ โซโลมอง กาลู เป็นพรีเซ็นเตอร์

ลักษณะของชุดใหม่นี้ เป็นชุดสีดำ โดยมีลายหมากรุกสีฟ้าตรงบริเวณหน้าอก หัวไหล่เป็นแถบสีขาว 3 แถบ มีสปอนเซอร์และแถบตัวหนังสืออดิดาสปักสีขาว ชุดนี้จะให้นักเตะเชลซีใส่ลงสนามครั้งแรกในการทัวร์เอเชีย 27 กรกฎาคมนี้ ที่ฮ่องกง

-------------------------------------------
ขอบคุณข้อมูลจาก rakball.net
-------------------------------------------

>>>>>>> เสื้อใหม่ของรีล มาดริด <<<<<<<

>>>>>>> คลิกเพื่อชมภาพใหญ่ <<<<<<<

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ยั่วน้ำลาย!Adidasคลอดชุดเหย้าราชัน2011/12

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook