กิเลนกร้าว สามแต้มเท่านั้น ตำรวจ ลั่น ต้องไม่แพ้

กิเลนกร้าว สามแต้มเท่านั้น ตำรวจ ลั่น ต้องไม่แพ้

กิเลนกร้าว สามแต้มเท่านั้น ตำรวจ ลั่น ต้องไม่แพ้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กิเลนผยอง เมืองทอง ยูไนเต็ด ประกาศขอคว้าชัยสามแต้มในถิ่นตัวเอง โดยทางฝั่งทีมเยือนไม่ยอมน้อยหน้า ยัน มีเซอร์ไพส์ ขอแต้มติดมือกลับบ้าน ในศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกนัดกลางสัปดาห์ ระหว่างทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของอินทรี เพื่อนตำรวจ ในวันพุธที่จะถึงนี้

 
ศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกนัดกลางสัปดาห์ กิเลนผยอง เมืองทอง ยูไนเต็ดแชมป์เก่า เตรียมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีมสุภาพบุรุษโล่เงิน อินทรี เพื่อนตำรวจ ทีมฟอร์มแกร่งประจำเลกแรกนี้ ซึ่งในช่วงบ่ายที่ผ่านมาทั้งสองทีมมีคิวลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายที่สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม โดยฝั่งของเจ้าบ้าน โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทีมกิเลนผอน ประกาศชัดเจนว่าเกมนี้ได้เล่นในบ้านต้องชนะเพียงสถานเดียวเท่านั้น " เกมนี้เราได้เปรียบที่ต้องเล่นในบ้าน หลังจากที่เราผิดหวังมาจากสัปดาห์ผ่านมากับชลบุรี เกมนี้เราจะพลาดไม่ได้ ต้องชนะเท่านั้นหากหวังที่จะกลับมาสู่เส้นทางลุ้นแชมป์ ซึ่งผมคิดว่าไม่น่ามีปัญหาแต่อย่างใด"


ทางด้านทีมเยือน สุภาพบุรษโล่เงินนั้น นำทัพมาโดย โค้ชวัง ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือใหญ่ เชื่อว่าเกมนี้ลูกทีมจะใส่กันเกินร้อย พร้อมยำว่างานนี้มาเพื่อคว้าแต้มกลับบ้าน " เกมนี้เป็นเกมที่ค่อนข้างหนัก เมืองทองเป็นเกมที่แข็งแกร่ง แต่ว่าเราก็จะขอสู้อย่างเต็มที่ ถ้าบุกก็ต้องบุกร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ถ้าตั้งรับเราก็จะตั้งรับเต็มร้อย หรือเกินร้อยแน่นอน " โค้ชวัง กล่าวอย่างหนักแน่น


ในเกมนี้ของทั้งสองทีมถือได้ว่าเป็นเกมที่ช่วงชิงพื้นที่หัวตาราง โดยเมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์เก่า ถ้าชนะในนัดจะทำให้ทีมแซงขึ้นอันดับที่ 4 แทนที่อินทรี เพื่อนตำรวจ โดยแข่งน้อยกว่าอยู่ 1 นัด แต่ในทางกลับกัน ถ้าชัยชนะอยู่ทางฝั่งทีมเยือนก็จะทำให้พวกเขาหนีห่างกิเลนผยองออกไปเป็น 4 แต้ม พร้อมขึ้นไปอยู่ที่ 3 แทนบางกอกกล้าส เอฟซีอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook