โจรสุดแสบ สาดแกงส้มใส่หน้าแม่ค้าชิงเงิน 4หมื่น

โจรสุดแสบ สาดแกงส้มใส่หน้าแม่ค้าชิงเงิน 4หมื่น

โจรสุดแสบ สาดแกงส้มใส่หน้าแม่ค้าชิงเงิน 4หมื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจรชิงทรัพย์พิลึกใช้ถุงแกงส้มเป็นอาวุธ สาดใส่เต็มหน้าแม่ค้าร้านขายของชำจนปวดแสบปวดร้อน ก่อนฉกเงิน 4 หมื่น หนีลอยนวล

(6 มิ.ย.) เมื่อเวลา 14.00 น. สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกชิงทรัพย์ ที่บ้านเลขที่ 56/2 หมู่ 1 ต.เกาะหลัก อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว หน้าบ้านเปิดเป็นร้านขายของชำ และจำหน่ายอาหารสัตว์ พบนางสมคิด เขียวสง่า อายุ 55 ปี สภาพตามร่างกายและใบหน้าเลอะไปด้วยน้ำแกง ยืนรอเจ้าหน้าที่ด้วยอาการปวดแสบปวดร้อน

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นางสมคิดกำลังเตรียมอาหารเพื่อใส่บาตรพระในตอนเช้าของวันที่ 7 มิ.ย. 2554 จากนั้น มีคนร้ายเป็นชายลักษณะสูง ผิวดำแดง สวมเสื้อสายสก๊อตกางเกงยีนส์ ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีฟ้าไม่ทราบหมายเลขทะเบียนมาจอดหน้าร้าน โดยไม่ได้ดับเครื่องทำทีมาขอซื้อบุหรี่ แต่จังหวะกำลังหยิบบุหรี่ คนร้ายได้ใช้แกงส้มซึ่งบรรจุในถุงพลาสติกเตรียมใส่บาตรสาดเข้าเต็มหน้า ทำให้แสบตาแสบตามใบหน้าและมึนงงไปชั่วขณะ ก่อนที่คนร้ายจะชิงเงินสดในถุงกระดาษข้างตัวจำนวน 40,000 บาท ที่เตรียมไว้จ่ายค่าอาหารสัตว์หลบหนีไป

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าคนร้ายน่าจะรู้ความเคลื่อนไหวของผู้เสียหาย และรู้ว่าผู้เสียหายเตรียมเงินสดไว้จำนวนมากเพื่อจ่ายค่าอาหารสัตว์ จึงเตรียมนำน้ำแกงใส่ถุงเตรียมมาเพื่อก่อเหตุ จึงส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่ตามหาคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook