หนิง ปลื้ม จิน ขอแต่ง! รอผู้ใหญ่ไฟเขียว ปัดเบนโล

หนิง ปลื้ม จิน ขอแต่ง! รอผู้ใหญ่ไฟเขียว ปัดเบนโล

หนิง ปลื้ม จิน ขอแต่ง! รอผู้ใหญ่ไฟเขียว ปัดเบนโล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงสาว หนิง ภารดา หลังจากโดนแฟนหนุ่ม จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานบนเรือสำราญท่ามกลางเพื่อนฝูงที่คอยลุ้นเมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุดเจ้าตัวเปิดใจขอบคุณฝ่ายชายและเพื่อนๆที่สร้างความประทับใจให้ ส่วนเรื่องงานแต่งต้องขึ้นอยู่กับทางผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายคุยกัน พร้อมปฏิเสธท้อง4เดือนแล้วจัดฉากทำเซอร์ไพรส์ ก่อนทำเนียนแต่งงานแบบสายฟ้าแลบ

ไปเที่ยวเกาหลีมาเป็นยังไงบ้าง? ดีค่ะก็ไปทำงานด็อกเตอร์จาร์ดนี้แหละค่ะเอาผู้โชคดีไปเที่ยวด้วยไปดูโรงงานไปเที่ยวด้วย

มีผู้โชคดีไปแล้วก็มีหวานใจไปด้วย? (หัวเราะ) คือจริงๆเขาไม่ได้แพลนว่าจะไป และจริงๆเขาก็สนิทกับน้องสาวหนิงแล้วก็เพื่อนหนิงด้วยก็เลยชวนๆกันไป แล้วพอดีมีพี่นักข่าวคนนึงแคลเซิ้ลไปกระทันหันแล้วตั๋วมันเหลือก็เลยโอเคไปเกาหลีไม่ต้องขอวีซ่าจะไปก็ไปได้เลย

พี่จินเขาเป็นยังไงบ้างหลังจากที่ข่าวออกมา? คือส่วนตัวหนิงเอง จริงๆต้องบอกอย่างนี้ค่ะว่าหลังจากที่มีข่าวออกมาหนิงขอบคุณ หนิงดีใจที่ทุกๆคนไม่ว่าจะเป็นเพื่อนหรือตัวจินเองพยายามทำในสิ่งที่ดีที่สุดให้กับหนิง แต่ว่าทั้งนี้ทั้งนั้นเนี่ยวันข้งหน้ามันจะเป็นยังไงขอให้ผู้ใหญ่ได้มีโอกาสคุยกันก่อน ช้าๆได้พร้าเล่มงามดีกว่า อย่าเอาแค่ว่าเหตุการณ์ที่ดีๆแล้วมาบอกกับตัวเองว่ามันต้องเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ซึ่งคนเราต้องอยู่กับชีวิตจริงอยู่กับความเป็นจริงว่าตอนนี้เป็นยังไงและตอนนี้ยังไม่ได่เซย์เยสหรือเซย์โนก็ขอบคุณดีใจมากประทับใจที่ทำให้ แต่ว่าคนเราอย่างที่บอกคนเราทำอะไรต้องอยู่กับความเป็นจริง ซึ่งความเป็นจริง ณ ปัจจุบันก็คงต้องดูๆคุยๆกันเพราะมันเป็นเรื่องราวที่ต้องบอกว่าเซ้นซิทีฟกับการที่คน2คนจะตัดสินใจใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ผู้ใหญ่ยังไม่ได้มีโอกาสคุยกันเป็นเรื่องเป็นราวให้ผู้ใหญ่ได้คุยตกลงกันก่อนว่าเป็นยังไง

พี่จินได้เข้าไปคุยกับผู้ใหญ่ฝั่งบ้านเราหรือยัง? ถามว่าได้คุยไหม จริงๆเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันเป็นเหตุการณ์ที่เพื่อนๆร่วมกันจัดโดยที่ไม่มีผู้ใหญ่เข้ามาเกี่ยวข้อง

หลังจากวันนั้นผู้ใหญ่ได้เข้ามาคุยกันหรือยัง? ยังค่ะ ตอนแรกว่าจะนัดคุยกัน แต่ว่าด้วยอะไรหลายๆอย่างเดี๋ยวให้มันลงตัวอีกนิดแล้วนัดคุยกันค่ะ

ล่าสุดมีข่าวว่าพี่จินเคยผ่านการมีครอบครัวแล้ว? คือจริงๆ หนิงว่าทุกอย่างไม่ว่าอะไรก็แล้วแต่ต้องอยู่กับปัจจุบันทำปัจจุบันให้ดีที่สุดถึงข่าวมันจะออกมาอะไรยังไงก็แล้วแต่ถ้าเราใช่ก็ใช่ถ้าไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ หนิงเป็นคนที่ไม่คาดหวังอะไรแล้วก็คือมันเป็นสิ่งที่ดีและเป็นสิ่งที่เราประทับใจและมีความสุข เราอย่าเอาสิ่งที่ประทับใจมาเป็นกิเลส คือเราต้องอยู่กับความเป็นจริงว่าคืออะไร

พูดเหมือนยังไม่พร้อมจะแต่งงาน? ไม่ใช่ไม่พร้อมนะค่ะ แต่ว่ามันยังไม่ได้มีโอกาสให้ผู้ใหญ่ได้คุยกัน มันจะมาพูดอะไรก็แล้วแต่ที่มันเกินกว่าที่ควรจะเป็นเพราะมันไม่ใช่แค่เรา 2 คนยังมีผู้ใหญ่ที่เราให้เกียรติซึ่งเขายังไม่ได้รับรู้เป็นเรื่องเป็นราวก็ต้องรอตรงนี้ก่อน

คิดว่ายังศึกษากันสั้นไปไหม? สั้นยาวหนิงไม่เกี่ยวแบบยาวๆ 7-8 ปีหนิงก็เคยมาแล้ว สิ่งที่เกี่ยวคือคนรอบข้าง

พอมีข่าวออกมาตอนนี้มีคนคิดให้เสร็จสัพเลยว่าเดือนไหน? ตอนนี้แฟนคลับหนิงจะคอยมาบอกเลยอย่างในอินเตอร์เน็ตบอกว่าตอนนี้หนิงทองประมาณ4เดือนแล้ว เนี่ยค่ะลูกหนิงคลอดออกมาแล้วชื่อน้องเด็กดีเป็นลูกหมา ก็คิดกันให้เสร็จสัพเลยว่าที่มีวันนี้เพราะว่าแกล้งทำให้เป็นเซอร์ไพรส์ก่อนให้ตัวเองตื่นเต้นไม่รู้อะไรก่อนแล้วถึงเวลาก็วิวาห์อย่างเร่งเพื่อสร้างสิ่งที่ตนเองทำ ก็นานาจิตจัง แต่ยังถือว่าโชคดีโดยเฉลี่ย 7 0เปอร์เซ็นต์คนยินดีด้วย 30เปอร์เซ็นต์ก็เม้าท์กันไป ก็มันเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้วดาราพอจะมีข่าวดีปุ๊บประเด็นแรกคือเพราะท้องก่อนหรือเปล่า

แต่ใน 30 เปอร์เซ็นต์นั้นก็มีข่าวว่าพี่จินเคยมีภรรยาและลูกด้วย? คือตรงนี้ให้จินเป็นคนตอบเองดีกว่าค่ะ เพราะหนิงคิดว่าไม่ใช่เรื่องของหนิง

จากนั้นดาราสาวได้เล่าบรรยากาศที่แฟนหนุ่มขอแต่งงานว่า ตอนนั้นหนิงงงๆค่ะ คือหนิงไม่รู้อะไรเลยทั้งสิ้นก็ถูกชวนไปทานข้าวกับพี่เจี๊ยบ โสภิตนภาและพี่เบียร์สามีพี่เจี๊ยบ ก็โอเคไปทานข้าวก็ไม่ได้คิดว่าจะมีอะไร

 

ขณะที่ด้านไฮโซหนุ่ม จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ หลังทำเซอร์ไพรส์ขอนางร้ายแสนสวย หนิง ภารดา แต่งงานไม่ทันไร ก็มีกระแสข่าวสกัดออกมาทันทีว่าเจ้าตัวเคยมีลูกและภรรยามาก่อน งานนี้หนุ่มจินอึดอกยอมรับว่ามีลูกจริง เผยนักแสดงสาวทราบเรื่องนี้นานแล้ว

ซีเรียสไหมมีข่าวว่าเรามีภรรยาแล้วมีลูก? ไม่ซีเรียสเพราะผมไม่เคยมีภรรยาแล้วก็ไม่เคยอยู่กินกันด้วย แต่อยากแถลงข่าวพร้อมหนิงทีเดี่ยว แต่ว่าไม่ได้มีเรื่องราวใหญ่โตมากมายอะไร ถ้าถามว่าผมเคยมีครอบครัวไหมอันนี้ขอยืนยันว่าไม่เคยครับไม่เคยแต่งงานไม่เคยจดทะเบียนและไม่เคยอยู่กินกับผู้หญิงคนไหน ถามว่าเคยคบกับผู้หญิงคนอื่นไหมก่อนหน้าคบหนิงก็ต้องเคยอยู่แล้วเพราะว่าเป็นผู้ชาย แต่หลังจากคบกับหนิงก็ไม่เคยมีใครไม่ได้คบกับใครก่อนหน้าคบหนิงประมาณ4-5เดือนแล้ว

มีข่าวว่าเราทะเลาะกับหนิงเพราะหนิงไม่แน่ใจในตัวเรา? ไม่มีนะ ผมกับหนิงเนี่ยตั้งแต่ที่เราคบกันหนิงรู้ทุกเรื่อง

เรื่องมีลูกหล่ะ? เรื่องมีลูก ยอมรับว่ามี 1 คนครับ อันนี้ยอมรับเลยนะครับ แต่ว่าไม่เคยอยู่กินกับแม่ของเด็กไม่เคยคบกัน มันเป็นความประมาณของเราเอง แล้วเราก็ยอมรับถ้าถามว่าเด็กคนนี้เราดูแลไหมเราก็ส่งเสียให้ก็ยืนยันว่าเราจะส่งเสียจนกว่าเราจะทำได้เรียกได้ว่าเป็นลูกของผมคนนึง แล้วหนิงก็รู้เรื่องนี้ตั้งแต่ก่อนคบแล้ว แต่ผมไม่เคยอยู่กินกับผู้หญิงคนนั้นเลยและไม่เคยคบกันถ้าเรื่องนี้จะโทษที่ใครโทษที่ผมผมเป็นคนผิดเองและเรื่องนี้เกิดมาประมาณ2ปีแล้ว และลูกก็ไม่ได้อยู่กับผมแต่เราก็ส่งเสียตลอด ซึ่งมันเป็นเรื่องอดีตที่ผมแก้ไม่ได้ถ้าเด็กผมย้อนกลับไปคงไม่มีใครให้อยากเกิดขึ้น คงไม่อยากให้เด็กเกิดมาพ่อแม่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่เมื่อเกิดขึ้นมาแล้วผมก็รับผิดชอบชีวิตเด็กคนนี้ให้เขาได้สิ่งที่ดีได้การศึกษาที่ดี และเรื่องนี้พ่อแม่ผู้ใหญ่ทุกคนบ้านหนิงก็รับรู้และไม่เคยคิดที่จะทำให้เรื่องนี้ทำให้เรื่องของผมกับหนิงมาบั่นทอนหรือร้างฉาน ปัญหาเก่าก็คือปัญหาเก่าและครอบครัวผมก็ได้เคลียร์ไปหมดแล้ว ยืนยันครับเรื่องนี้ไม่เป็นปัญหาชีวิตคู่อย่างแน่นอน ยืนยันกับสื่อตรงนี้เลยครับ

ตอนนี้น้องใช้นามสกุลใคร? ใช้นามสกุลแม่เขาครับ

จะมีปัญหาแม่ของเด็กมาเรียกร้องอะไรหรือเปล่า? อันนี้ไม่มีหรอกครับ เพราะว่าคุณพ่อคุณแม่เคลียร์ให้ ต้องขอบคุณท่านมากที่พยายามเคลียร์ไม่ให้ปัญหาถึงตัวหนิงตัวเรา เพราะพ่อกับแม่เขารู้ว่าถ้าหนิงแต่งงานเข้ามาก็ไม่อยากให้หนิงมีปัญหาอะไรทั้งนั้น แต่งเขามาก็เหมือนลูกสาวเขาคนนึงเขาพูดแบบนั้นมาตลอด ฉะนั้นปัญหาของผมที่ผ่านมาต้องขอบคุณ คุณพ่อคุณแม่ที่เคลียร์ปัญหาให้อย่างดี

กลัวคุณแม่ของเด็กออกมาพูดอะไรไหม? ผมคิดว่าคงไม่ และผมคิดว่าเขาก็ไม่รู้จะทำไปเพื่ออะไร อยู่กันเงียบๆดีกว่าเราก็ไม่สร้างศัตรูอย่างแน่นอน แต่ก็ขอบคุณที่เป็นห่วงหนิงอย่างที่บอกผมก็เป็นห่วงหนิง แต่ว่าคุณพ่อคุณแม่ช่วยเยอะจริงๆ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Rakdara.net

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ หนิง ปลื้ม จิน ขอแต่ง! รอผู้ใหญ่ไฟเขียว ปัดเบนโล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook