โจ๋ตืบอริปางตาย โพสต์เฟซบุ๊กเป็นคนเก่ง

โจ๋ตืบอริปางตาย โพสต์เฟซบุ๊กเป็นคนเก่ง

โจ๋ตืบอริปางตาย โพสต์เฟซบุ๊กเป็นคนเก่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจ๋เชียงใหม่โชว์เก๋่า รุมกระทืบวัยรุ่นต่างถิ่นปางตาย โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กยกย่องวีรกรรมตัวเอง ตำรวจไอซีทีเ่ร่งแกะรอยดำเนินคดี

สภ.เมือง เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุจาก นายก๊อบ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี นักศึกษาชั้น ปวส.1 โรงเรียนแห่งหนึ่ง พร้อมกับ นางอ่อน (ไม่มีนามสกุล) อายุ 40 ปี ชาวพม่า เดินทางมาแจ้งความว่า เมื่อคืนวันที่ 24 พ.ค. นายก๊อบ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี และ นายไก่ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี สองพี่น้องถูกรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส 

โดยวันเกิดเหตุ นางอ่อน เล่าว่าลูกชาย 2 คน ได้ไปเที่ยวงานสรงน้ำพระธาตุดอยคำ ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ซึ่งมีการแสดงมหรสพ ระหว่างที่เดินอยู่ในงานได้ถูกกลุ่มวัยรุ่นอ้างว่าตนเองว่าเป็นกลุ่ม "เป๋อเว่อ" มากันประมาณ 20 คนได้เข้ารุมทำร้ายร่างกายและใช้เหล็กตีศรีษะลูกชาย (นายก๊อบ) มีบาดแผลฉกรรจ์ทั้งหมด 3 แห่ง ส่วน นายไก่ ลูกชายอีกคนถูกตีที่ศีรษะได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะนี้นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล 

ทั้งนี้ นายก๊อบ (นามสมมติ) เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเรื่องกลุ่มแก๊งเป๋อเว่อได้มาโพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กกล่าวชมเชยกลุ่มพฤติกรรมของพวกตัวเองที่สามารถสร้างวีรกรรมครั้งนี้ขึ้นมา นอกจากนี้ยังยกย่องตัวเองว่าเป็นคนเก่งที่สามารถทำร้ายคนแก๊งอื่นได้

อนึ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบข้อมูลให้ตำรวจไอซีที ตร.ภ.5 แกะรอยการใช้เฟซบุ๊กของวัยรุ่นกลุ่มนี้ เพื่อมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook