แม่พาลูกชาย5ขวบ แจ้งความถูกเพื่อนบ้านตุ๋ย

แม่พาลูกชาย5ขวบ แจ้งความถูกเพื่อนบ้านตุ๋ย

แม่พาลูกชาย5ขวบ แจ้งความถูกเพื่อนบ้านตุ๋ย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่พาลูกชาย5ขวบ โร่แจ้งความ สภ.เมืองอุดรธานี ถูกเพื่อนบ้านหลอกไปดูการ์ตูน บังคับอมนกเขาและข่มขืนกระทำชำเราทางทวารหนัก เจ้าตัวปฏิเสธ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (28 พ.ค.) ที่ สภ.เมืองอุดรธานี นางเอ (นามสมมติ) อายุ 44 ปี ชาวบ้าน ต.เชียงยืน อ.เมือง จ.อุดรธานี นำ ด.ช.บี (นามสมมติ) อายุ 5 ขวบ ลูกชาย โดยเข้าแจ้งความว่า ลูกชายถูกเพื่อนบ้านหลอกไปข่มขืนกระทำชำเราทางทวารหนัก จนสำเร็จความใคร่ เหตุเกิดช่วงเช้าที่ผ่านมา

นางเอ ให้การว่า ตนเปิดร้านขายของชำที่บ้าน ส่วนลูกชายไม่ได้ไปโรงเรียนเพราะเป็นวันหยุด ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ตนกำลังวุ่นกับการขายของให้ลูกค้า ลูกชายมาขอไปปั่นจักรยานในหมู่บ้าน ตนจึงได้อนุญาต หลังจากนั้นประมาณ 1 ชั่วโมง ลูกชายก็วิ่งกลับมาบ้านด้วยสีหน้าตื่นตกใจกลัว แล้วโผเข้าหาตน ตนจึงได้กอดพร้อมกับพูดปลอบลูกให้หายตกใจ แล้วสอบถามลูกว่าตกใจกลัวอะไรมา ลูกจึงเล่าให้ฟังว่า ได้ปั่นรถจักรยานไปเล่นในหมู่บ้าน ผ่านบ้านนายสมศักดิ์ เกษแก้ว อายุประมาณ 40 ปี ซึ่งเป็นคนต่างถิ่นมาอยู่ในหมู่บ้าน และแยกทางกับภรรยา ยืนอยู่บริเวณหน้าบ้าน นายสมศักดิ์ได้เรียกลูกชาย เข้าไปในบ้าน หลอกว่าจะเปิดการ์ตูนให้ดู เมื่อเข้าไปบ้าน นายสมศักดิ์ได้อุ้มลูกชายเข้าไปในห้องนอนแล้วปิดประตู จากนั้นบังคับลูกชายให้อมอวัยวะเพศ และบังคับถอดกางเกงออก ก่อนจะใช้กำลังข่มขืนกระทำชำเราทางทวารหนัก พร้อมกับใช้มือปิดปากขู่ไม่ให้ร้อง จนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง

"พอตรวจดูทวารหนักของลูก พบว่ามีร่องรอยแดงและมีคราบอสุจิติดอยู่ที่ทวารหนักและกางเกง ลูกชายยังบอกว่าแสบก้น ดิฉันเดินไปบ้านนายสมศักดิ์ และสอบถามว่าทำอะไรลูกของดิฉัน แต่นายสมศักดิ์กลับทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และลอยหน้าลอยตาตอบว่า เรียกลูกชายดิฉันเข้ามาดูการ์ตูนเท่านั้น ไม่ได้ทำอะไร จึงนำลูกมาแจ้งตำรวจให้ดำเนินคดีกับนายสมศักดิ์ให้ด้วย" แม่เด็กชายบี กล่าว

เบื้องต้น ตำรวจส่งด.ช.บีไปโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี เพื่อตรวจหาร่องรอยการถูกข่มขืน เพื่อดำเนินคดีกับนายสมศักดิ์ต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook