นักท่องเที่ยวแห่ดูเด็กเขมรจิ๋วโรงเกลือ

นักท่องเที่ยวแห่ดูเด็กเขมรจิ๋วโรงเกลือ

นักท่องเที่ยวแห่ดูเด็กเขมรจิ๋วโรงเกลือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักท่องเที่ยวไทยและต่างชาติ แตกตื่น แห่ดูเด็กเขมรจิ๋ว ความสูงไม่ถึง 50 ซ.ม. หนัก 2 ก.ก. ที่ตลาดโรงเกลือ จ.สระแก้ว อย่างแน่นถนัดที่

บริเวณตลาดโรงเกลือ บ้านคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ในขณะที่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ กำลังเดินหาซื้อสินค้าภายในบริเวณตลาดโรงเกลือ ได้พบเห็นหญิงสาวชาวกัมพูชายืนอยู่บริเวณหน้าสะดวกซื้อ  กำลังอุ้มเด็กชายตัวเล็กอยู่ในอ้อมแขน โดยมีบรรดานักท่องเที่ยวรุมขอถ่ายภาพกันอยู่

เด็กมีลักษณะประหลาดตัวเล็ก ไม่สวมใส่เสื้อผ้า ลักษณะผอม มีแขน ขา ครบถ้วน ความสูงไม่ถึง 50 ซ.ม. มีน้ำหนักประมาณ 2 กิโลกรัม แต่กลับมีลักษณะคล้ายเด็กอายุ 6 ขวบ เป็นเด็กโตแล้ว ซึ่งบรรดานักท่องเที่ยวชาวไทย มาขออุ้มและขอถ่ายรูปด้วยโทรศัพท์มือถือพร้อมทั้งให้เงินเด็กคนดังกล่าวคนละ 20-50 บาท โดยเด็กชายสามารถใช้มือหยิบเงินและโบกมือทักทายกับนักท่องเที่ยวได้อย่างปกติ แต่ก็ไม่สามารถพูดอะไรได้

จากการสอบถามหญิงสาวชาวกัมพูชา ชื่อ นางเกน เกีย อายุ 43 ปี บ้านอยู่อำเภอไปเวง กัมพูชา ซึ่งเป็นมารดาทราบว่าเด็กชื่อ เด็กชายยืน ชมนาง เกิดเมื่อปี 2005 อายุได้ 6 ขวบแล้ว

นางเกน เกีย กล่าวต่อว่า ตนเองแต่งงานกับสามีชาวกัมพูชามา 10 กว่าปีแล้ว มีลูกจำนวน 3 คน ซึ่ง เด็กชายยืน ชมนาง เป็นลูกคนเล็ก ลูกคนโตและคนที่ 2 ก็มีร่างกายปกติเหมือนคนธรรมดาทั่วไป แต่เด็กชายยืนซึ่งเป็นลูกคนเล็กตอนที่คลอดออกมา มีร่างกายเล็ก น้ำหนักไม่ถึง ครึ่ง ก.ก. ร่างกายก็ครบสมบูรณ์แต่ร่างกายของ เด็กชายยืน ไม่เติบโตพูดไม่ได้และเดินไม่ได้ส่วนมือก็ใช้ได้เหมือนเด็กปกติทั่วไป

 

 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ นักท่องเที่ยวแห่ดูเด็กเขมรจิ๋วโรงเกลือ

เด็กเขมรจิ๋ว
เด็กเขมรจิ๋ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook