หัวหน้าไปรษณีย์เครียด ผูกคอตายคาสำนักงาน

หัวหน้าไปรษณีย์เครียด ผูกคอตายคาสำนักงาน

หัวหน้าไปรษณีย์เครียด ผูกคอตายคาสำนักงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หัวหน้าแผนกธุรการไปรษณีย์ เครียดเรื่องงานผูกคอตายคาสำนักงาน ตร.เร่งหาสาเหตุรอสอบคนรอบข้าง 

สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์  รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตายในที่ทำการไปรษณีย์ประจวบคีรีขันธ์ จึงไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุบริเวณชั้น 2 ที่ทำการไปรษณีย์ประจวบคีรีขันธ์ เขตเทศบาลเมืองประจวบคีรีขันธ์ พบร่างของ นายจิตติ วิเศษ อายุ 50 ปี สวมเครื่องแบบไปรษณีย์เสื้อยืดโปโลสีแดง ผูกคอตายติดกับบานพับหน้าต่าง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง ตรวจสอบในตัวผู้ตายพบเงินสด 3,540 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง นาฬิกา แหวนทองหนัก 2 สลึง 1 วง ส่วนสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 2 บาทซึ่งผู้ตายสวมใส่อยู่เป็นประจำได้หายไป

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายมีตำแหน่งเป็นหัวหน้าแผนกธุรการ ประจำที่ทำการไปรษณีย์จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ก่อนเกิดเหตุประมาณ 1 อาทิตย์ ผู้ตายได้โอนเงินสดในธนาคารทั้งหมดให้กับภรรยาและได้เรียกลูกน้องในที่ทำงานมามอบหมายภาระหน้าที่ในการทำงานในลักษณะคล้ายกับการสั่งลา

ส่วนในวันเกิดเหตุผู้ตายเดินทางมาทำงานปกติ ช่วงเิกิดเหตุเป็นเวลาเ่ช้าตรู่เจ้าหน้าที่คนอื่นยังเดินทางมาทำงานไม่ถึง คาดว่าผู้ตายใช้ช่วงเวลาปลอดคนทำอัตวิบากกรรมดังกล่าว

สำหรับสาเหตุการตายกำลังรอสอบสวนภรรยาซึ่งเดินทางไปอบรมอยู่ที่ต่างจังหวัด เบื้องต้นทราบว่าผู้ตายมีฐานะทางการเงินดีและไม่มีปัญหาส่วนตัวกับใคร คาดว่าอาจเกิดจากความเครียดในการทำงาน เจ้าหน้าที่เร่งหา่สาเหตุต่อไป 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook