แม่ร้องผู้การ ลูกถูกสห.กระทืบใช้ปืนตบ

แม่ร้องผู้การ ลูกถูกสห.กระทืบใช้ปืนตบ

แม่ร้องผู้การ ลูกถูกสห.กระทืบใช้ปืนตบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่เข้าร้องทุกข์กับผู้การ จ.ร้อยเอ็ด หวั่นคดีไม่คืบ ลูกชายถูกสห.กระทืบ แถมใช้ปืนตีซ้ำจนสลบกะโหลกศีรษะบวม 

(25 พ.ค.) เมื่อเวลา 14.00 น. นางทองผม หาญกล้า อายุ 51 ปี ได้พานายวัชระ หาญกล้า อายุ 19 ปี ลูกชาย และพยาน เข้าพบ พล.ต.ต.สิทธิพร โนนจุ้ย ผบก.ภ.จว.ร้อยเอ็ด เพื่อร้องทุกข์ขอความเป็นธรรม กรณีนายวัชระถูกสารวัตรทหาร (สห.) คนหนึ่งใน จ.ร้อยเอ็ด ทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ โดยหลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.อาจสามารถ แต่เกรงว่าคดีจะไม่คืบหน้าจึงเข้าร้องเรียนดังกล่าว

นางทองผม กล่าวว่า เมื่อวันที่ 17 พ.ค.ที่ผ่านมา ในระหว่างที่ลูกชาย และเพื่อน กำลังเดินทางกลับจากงานประจำปีวัดป่าวังเซียม ได้ถูกกลุ่มวัยรุ่นเจ้าถิ่นตามมาถีบรถจยย.ล้มโดยไม่ทราบสาเหตุ จากนั้นสห.คนหนึ่ง ที่มาควบคุมงานได้วิ่งตามมาเตะ ต่อย และชักปืนพกออกมาตีลูกชายจนสลบ ทำให้กะโหลกศีรษะบวมต้องนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลถึง 3 วัน

ด้านนายชูชาติ วิลารูป อายุ 54 ปี ผู้อยู่ในเหตุการณ์และใช้โทรศัพท์บันทึกภาพ กล่าวว่า นายวัชระ ผู้ได้รับบาดเจ็บ ไม่ได้ไปก่อเรื่องกับผู้ใด แต่ขากลับบ้านถูกถีบรถจยย.ล้ม แล้วมีสห.คนหนึ่งตามมาซ้ำอย่างที่กล่าว ท่ามกลางชาวบ้าน และอปพร.หลายคนยืนร้องขอให้หยุดทำร้ายเด็กอยู่ห่างๆ โดยไม่มีใครกล้าเข้าไปห้ามเพราะสห.เล็งปืนขู่ ในที่สุดเพื่อนสห.ด้วยกันต้องห้ามปรามให้หยุดทำร้ายเด็ก

ขณะที่นายเคน ประทุมมา อปพร.ที่อยู่ในเหตุการณ์ กล่าวว่าตนกับเพื่อนอปพร.ขอร้องให้สห.หยุดทำร้ายเด็กแต่สห.กลับไม่สนใจ แถมยังใช้ปืนเล็งข่มขู่ และพูดว่าใครอยากมีปัญหาให้ไปแจ้งความ

เบื้องต้น พล.ต.ต.สิทธิพร กล่าวว่า ได้รับเรื่องร้องเรียนดังกล่าวไว้แล้ว พร้อมมีคำสั่งไปยังพนักงานสอบสวน ให้ดำเนินการสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงของเรื่องนี้ เพื่อความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย และรายงานผลการสอบสวนให้ทราบอย่างต่อเนื่อง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook