สนุกดอทคอม ครองแชมป์เว็บผู้เข้าชมสูงสุดตลอด 8 ปี
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/205/1025251/24-5-12.jpgสนุกดอทคอม ครองแชมป์เว็บผู้เข้าชมสูงสุดตลอด 8 ปี

    สนุกดอทคอม ครองแชมป์เว็บผู้เข้าชมสูงสุดตลอด 8 ปี

    2011-05-24T16:26:25+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สนุกดอทคอม คว้า 2 รางวัลใหญ่ใน งานทรูฮิตเว็บ อวอร์ด 2010 (Truehits.net) คือ เว็บไซต์ที่มีผู้เข้าเยี่ยมชมสูงที่สุดอันดับหนึ่งของประเทศไทยปี 2010 และ เว็บไซต์หมวดบันเทิงที่มีผู้เข้าเยี่ยมชมสูงที่สุดเป็นอันดับหนึ่ง

    โดย นายต่อบุญ พ่วงมหา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สนุก ออนไลน์ จำกัด เป็นผู้รับรางวัลจาก ดร.ทวีศักดิ์ กออนันตกูล ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ ตอกย้ำความเป็นผู้นำของเว็บไซต์ไทยตลอด 8 ปีที่ผ่านมา

    ทั้งนี้สถิติผู้ที่เข้ามาชม เว็บไซต์สนุกดอทคอม สูงที่สุดในรอบปีนี้สูงถึง 918,557 UIP ต่อวันเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมาและมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ โดยหมวดที่มีผู้เข้าชมสูงสุดคือ ข่าว-ข่าวบันเทิง เว็บบอร์ด คลาสสิฟายด์ วิดีโอ และผู้หญิง ตามลำดับ

    เว็บไซต์สนุกดอทคอมยังคำนึงถึงความสำคัญของการอยู่ร่วมกันในสังคม ซึ่งที่ผ่านมาเราได้จัดรับบริจาคเพื่อช่วยชาวญี่ปุ่นที่ประสบภัยสึนามิ เปิดรับบริจาคเพื่อช่วยเหลือพี่น้องชาวใต้ที่ประสบอุกทกภัย รวมถึงกิจกรรมประจำปี สนุก! คาราวาน ที่พาผู้เข้าชมเว็บไซต์สนุกไปพัฒนาห้องสมุดโรงเรียนในหลายพื้นที่ของประเทศไทย

    เว็บไซต์สนุกดอทคอม ขอบคุณสมาชิกผู้ใช้บริการทุกท่าน ที่ช่วยติชมให้คำแนะนำกับทีมงาน เพื่อนำมาพัฒนา ปรับปรุงบริการให้ตอบสนองตามความต้องการของสมาชิกได้อย่างสูงสุด

     

    อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สนุกดอทคอม ครองแชมป์เว็บผู้เข้าชมสูงสุดตลอด 8 ปี