แจ้งจับ 2 หนุ่มก๊อปปี้ศิลปิน รับงานโชว์หลอกแฟนเพลง

แจ้งจับ 2 หนุ่มก๊อปปี้ศิลปิน รับงานโชว์หลอกแฟนเพลง

แจ้งจับ 2 หนุ่มก๊อปปี้ศิลปิน รับงานโชว์หลอกแฟนเพลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 แกรมมี่แจ้งจับ 2 หนุ่มก๊อปปี้ แต่งตัวเป็น พี สะเดิด,ไผ่ พงศธร  แต่งตัวเลียนแบบทัวร์คอนเสิร์ตหลอกแฟนเพลง 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  นายอนุชิต ธาตุเสียว ผู้จัดการฝ่ายกฎหมาย บริษัท จี-พาเทนท์ จำกัด และ นายพนม บัวชอุ่ม ทนายความผู้รับมอบอำนาจจาก บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ (มหาชน) จำกัด  เข้าแจ้งความที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ (บก.ปอศ.) เพื่อให้ดำเนินคดีกับ นายอาคม ศรีเทพ และ นายชวภณ แสนเลิงเรื่อง กลุ่มศิลปินที่ละเมิดลิขสิทธิ์ของบริษัทจีเอ็มเอ็ม โดยทั้ง 2 คน ได้แอบอ้างเป็นศิลปินของแกรมมี่ ปลอมตัวเลียนแบบและร้องเพลงศิลปินในค่ายแกรมมี่ โดยมีการจัดการแสดงพร้อมทั้งนำผลงานเพลงของบริษัทไปเผยแพร่ และรับงานการแสดงทั้งใน กทม.และปริมณฑล รวมทั้งในต่างจังหวัดอีกหลายแห่ง

ทั้งนี้ นายอนุชิต เปิดเผยว่า กลุ่มบุคคลเหล่านี้ได้ละเมิดลิขสิทธิ์ของบริษัทจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ โดยแอบอ้่างชื่อของศิลปินเป็น พี สะเดิดและ ไผ่ พงศธร แต่งกายเหมือนและรับจัดการแสดงพร้อมทั้งนำผลงานเพลงไปเผยแพร่ ทำให้บุคคลภายนอกหลงเชื่อ เป็นการทำให้บริษัทเสื่อมเสียชื่อเสียง อีกทั้งมีบางคนทำตัวไม่เหมาะสมจนนำความเสื่อมเสียมาสู่ศิลปินตัวจริงอีกด้วย

ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า นายอาคม ได้แอบอ้างเป็น พี สะเดิด ส่วน นายชวภณ ได้แอบอ้างเป็น ไผ่ พงศธร ทางบริษัทจึงได้เก็บภาพบุคคลดังกล่าวขณะกระทำผิดพร้อมเอกสารและซีดีบันทึกการแสดงมามอบไว้ให้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินคดีต่อไป 

 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ แจ้งจับ 2 หนุ่มก๊อปปี้ศิลปิน รับงานโชว์หลอกแฟนเพลง

จับ 2 หนุ่มเลียนแบบ ไ่ผ่ พงศธร
จับ 2 หนุ่มเลียนแบบ พี สะเดิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook