เรือเตรียมทุ่ม 100 ลป. คว้า เชสก์-โมดริช

เรือเตรียมทุ่ม 100 ลป. คว้า เชสก์-โมดริช

เรือเตรียมทุ่ม 100 ลป. คว้า เชสก์-โมดริช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรือใบ เตรียมทุ่มเงิน 100 ล้านปอนด์ ขอซื้อตัว เชสก์ ฟาเบรกัส กัปตันทีมอาร์เซนอล และ ลูกา โมดริช เพลย์เมคเกอร์ชาวโครแอต ของไก่เดือยทอง

สื่อเมืองผู้ดี รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี ของกลุ่มมหาเศรษฐีอาหรับ ที่ประกาศจะทุ่มเงินซื้อนักเตะแบบเน้นคุณภาพ ไม่เน้นปริมาณเหมือน 2 ปีก่อน เตรียมสร้างความฮือฮา ด้วยการทุ่มเงิน 100 ล้านปอนด์ สำหรับคว้า 2 ดาวดัง จาก
กรุงลอนดอน มาปั้นเกมรุก เพื่อสู้ศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า

รายงานระบุว่า จากกรณีที่ อาร์เซน เวนเกอร์ ออกมายืนยันว่า อาจจะปล่อย เชสก์ ฟาเบรกัส ออกจากทีม หากได้ค่าตัว 50 ล้านปอนด์ ล่าสุด เรือใบสีฟ้า เตรียมที่จะโชว์รวย ซื้อแข้งคุณภาพรายนี้ ด้วยค่าตัว 58 ล้านปอนด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะทำให้บอร์ดบริหารทีมปืนใหญ่ ไม่กล้าปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าว

ขณะที่อีกราย เรือใบ เล็ง ลูกา โมดริช ที่อาจจะมีค่าตัวประมาณ 40 ล้านปอนด์ มาร่วมทีมด้วยอีกราย โดยหวังว่าสเปอร์ส อาจจะยอมรับข้อเสนอดังกล่าว เพราะไม่ได้ไปเล่นแชมเปียนส์ลีก แม้ว่าเพิ่งจะออกมาประกาศว่า จะไม่ขายสตาร์ดังรายนี้ก็ตาม

ทั้งนี้ รายงานข่าวดังกล่าว สอดรับกับการยืนยันของ คัลดุน อัล - มูบารัค ประธานสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี ที่ยืนยันว่า สโมสรจะเน้นการซื้อตัวที่คุณภาพ ไม่เน้นปริมาณ เพื่อเป้าหมายสำคัญ พาทีมคว้าแชมป์ หลังจากที่โชว์ฟอร์มเก่งแซงหน้าอาร์เซนอล คว้าอันดับ 3 และผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มแบบอัตโนมัติได้

 

(ภาพจาก Getty Images)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook