สลด! เด็กไทย-เขมร 6 ขวบ กอดคอจมน้ำดับ

สลด! เด็กไทย-เขมร 6 ขวบ กอดคอจมน้ำดับ

สลด! เด็กไทย-เขมร 6 ขวบ กอดคอจมน้ำดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 เด็กชาย ไทย-เขมร วัย 6ขวบ ชักชวนกันไปเล่นน้ำ ภายในบ่อน้ำที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างหมู่บ้านจัดสรร เขตตลิ่งชัน ก่อนกอดคอจมน้ำเสียชีวิตทั้งคู่

(20 พ.ค.) เมื่อเวลา 18.40 น. วันที่19 พ.ค. ทีผ่านมา สน.ตลิ่งชัน รับแจ้งเหตุมีเด็กจมน้ำเสียชีวิต 2 ศพ ภายในบ่อน้ำที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างหมู่บ้านจัดสรร แขวงฉิมพลี เขตตลิ่งชัน จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ่อน้ำขนาดกว้าง 10 เมตร ยาว 20 เมตร ลึกประมาณ 2 เมตร เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้ช่วยกันงมศพขึ้นมา ทราบชื่อคือ ด.ช.ธันวา สุดใจ อายุ 6 ขวบ และด.ช.นาท ไม่ทราบนามสกุล อายุ 6 ขวบ ชาวกัมพูชา เบื้องต้นแพทย์ระบุเสียชีวิตเนื่องจากขาดอากาศหายใจ เสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 4-5 ชั่วโมง

จากการสอบสวนนางมณฑา ดันนอก อายุ 38 ปี มารดาของ ด.ช.ธันวา ให้การว่า ลูกชายของตนกับ ด.ช.นาท เป็นเพื่อนสนิทที่มักจะชวนกันไปเล่นน้ำในบ่อที่เกิดเหตุเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ตนไปทำงานก่อสร้าง จึงปล่อยให้ลูกชายอยู่บ้านตามลำพัง จนกระทั่งเย็นตนกลับเข้าบ้านมาไม่พบลูกชาย จึงระดมญาติและเพื่อนบ้านออกตามหาแต่ไม่พบ จนกระทั่งมีเพื่อนบ้านมาบอกว่า เห็นเสื้อผ้าของลูกชายกับ ด.ช.นาท กองอยู่ริมบ่อน้ำที่เกิดเหตุ ตนจึงขอให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯช่วยงมหา กระทั่งพบทั้งคู่กอดกันกลมจมอยู่บริเวณก้นบ่อดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ช่วงที่เด็กทั้งสองคนกำลังเล่นน้ำกันอยู่อาจจะมีคนใดคนหนึ่งพลัดจมลงไปบริเวณน้ำลึก ทำให้อีกคนเข้าไปช่วยเหลือเลยกอดคอกันจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว จากนี้จะส่งศพเด็กที่เสียชีวิตทั้งสองคนไปที่นิติเวช รพ.ศิริราช เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook