ไฟไหม้ วินเซอร์ คอนโดมิเนียม ชั้น 7 คนหน

ไฟไหม้ วินเซอร์ คอนโดมิเนียม ชั้น 7 คนหน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไฟไหม้ วินเซอร์ คอนโดทิเนียม ถ.ศรีนครินทร์ 56 ไม่มีผู้เสีชีวิตและบาดเจ็บ ด้านผู้อาศัยกว่า 100 แตกตื่นหนีตายกว่า 100 จนท.เร่งหาสาเหตุ

เมื่อสักครูที่ผ่านมา เกิดเหตุไฟไหม้ วินเซอร์ คอนโดมิเนียม ชั้นที่ 6 ถนนศรีนครินทร์ 56 เจ้าหน้าที่กู้ภัยระดมรถกับเพลิงจำนวน 4 คัน เข้าสกัดเพลิงดังกล่าว ทั้งนี้ จากการตรวจสอบอาคารดังกล่าวพบว่า อาคารมีความสูง 12 ชั้น แต่ละชั้นมีห้องพักจำนวน 12 ห้อง โดยส่วนใหญ่มีประชาชนอาศัยอยู่เกือบทุกห้อง ส่วนห้องที่เกิดเพลิงไหม้เป็นห้องเดียวไม่ลุกลามไปยังห้องอื่นเจ้าหน้าที่ใช้รถกระเช้า 1 หัวฉีด เข้าสกัดเพลิงรวมกว่า 30 นาที จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปตรวจสอบภายในห้องพักดังกล่าวไม่พบผู้อาศัยอยู่ภายในห้องแต่อย่างใด คาดว่าจะกลบกหนีไปขณะเกิดเหตุเพลิงเริ่มลุกไหม้ ขณะที่ความเสียหายเบื้องต้นพบว่าเสียหายกว่า 60% อาทิ เตียงนอน ตู้เสื้อผ้า เครื่องซักผ้านและเครื่องใช้ต่างๆ

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าขณะที่เกิดเพลิงลุกไหม้ ได้มีประชาชนที่พักอาศัยอยู่ภายในคอนโดดังกล่าววิ่งแตกตื่นหนีตายลงมาข้างล่างอาคารจำนวนกว่า 100 คน ด้านสภาพการจราจรบริเวณหน้าอาคารเริ่มติดขัดเนื่องจากมีเจ้าหน้าที่นำรถน้ำและรถดับเพลิงเข้ามาให้การช่วยเหลือจำนวนมาก แต่เมื่อเพลิงสงบสถานการณ์จึงเริ่มคลี่คลาย ส่วนสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้และเจ้าของห้องพักเจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ระหว่างทำการสืบสวนสอบสวน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook