"เราจะพากาวกลับไทยนะ" วอนคนใจบุญช่วย

"เราจะพากาวกลับไทยนะ" วอนคนใจบุญช่วย

"เราจะพากาวกลับไทยนะ" วอนคนใจบุญช่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครอบครัวและเพื่อนๆ น้องกาว นศ.ธรรมศาสตร์ ป่วยโรคเยื่อหุ้มในสมองอักเสบ นอนไม่ได้สติอยู่ที่สหรัฐ วอนผู้ใจบุญบริจาคเงินช่วยพาน้องกาวกลับบ้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (16 พ.ค.) เรื่องราวของน้องกาว ได้รับการเปิดเผยขึ้น เมื่อนางสาวสโรชา เนียมบุญนำ หรือ น้องกาว ปัจจุบันศึกษาอยู่ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ชั้นปีที่ 4 มีอาการทางสมอง นอนไม่มีสติ อยู่ที่โรงพยาบาล UTML Hospital the University of Texas,Galveston ประเทศสหรัฐอเมริกา

เรื่องทั้งหมดเริ่มจาก เมื่อกลางเดือนมีนาคม 2554 ที่ผ่านมา น้องกาวได้เดินทางไปประเทศสหรัฐอเมริกา ในโครงการ Work & Travel ต้นเดือนพฤษภาคม น้องกาวเริ่มมีอาการป่วยเป็นไข้ ไม่สบาย ปวดศรีษะ ปวดท้อง มีน้ำมูก ทำให้คิดว่าเป็นไข้หวัดทั่วไป จนกระทั่งอาการหนักขึ้น และในช่วงเช้าของวันที่ 13 พฤษภาคม น้องกาวช๊อค หมดสติ จึงถูกหามส่งโรงพยาบาล UTML Hospital the University of Texas,Galveston โดยน้องกาว ถูกรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู แพทย์ระบุเบื้องต้น เป็นโรคเยื่อหุ้มในสมองอักเสบ เชื้อแบคทีเรียขึ้นสมอง และเบื้องต้น หมอระบุว่า โอกาสรอดเพียง 5%

ทั้งนี้ เนื่องจากค่ารักษาที่สูงมาก และค่านำตัวน้องกาวกลับมารักษาที่ประเทศไทย สูงถึง 3 ล้านบาท ครอบครัวน้องกาว จึงต้องการผู้ใจบุญให้ความช่วยเหลือ

ติดต่อเพื่อขอรายละเอียดการช่วยเหลือได้ทาง http://www.facebook.com/pages/Gaos-Update-เราจะพากาวกลับไทยนะ/123500884397420

หรือช่วยเหลือได้ทาง ชื่อบัญชี ชาญชัย เนียมบุญนำ ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาอโศก เลขที่บัญชี 032-450604-7

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "เราจะพากาวกลับไทยนะ" วอนคนใจบุญช่วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook