บิ๊กฮั่นฟุ้งกว่างโซ้งดีต่อเนื่อง มั่นใจบุกแบ่งแต้มบีจีได้แน่นอน

บิ๊กฮั่นฟุ้งกว่างโซ้งดีต่อเนื่อง มั่นใจบุกแบ่งแต้มบีจีได้แน่นอน

บิ๊กฮั่นฟุ้งกว่างโซ้งดีต่อเนื่อง มั่นใจบุกแบ่งแต้มบีจีได้แน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มิตติ ติยะไพรัช บอสใหญ่เชียงราย ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความมั่นใจ ขุนพลแข้งกว่างโซ้งกำลังคึกสุดขีด หลังเก็บชัยได้ 2 เกมติด เชื่อทีมมีดีพอบุกไปแบ่งแต้มจาก บางกอกกล๊าส ในศึกไทยลีกวันอาทิตย์นี้ได้ พร้อมจัดกิจกรรมพบปะแฟนบอลที่โชว์รูม Lamborghini  ในสยาม พารากอน 

ความเคลื่อนไหวของทีม"กว่างโซ้ง" เชียงราย ยูไนเต็ด ที่มีโปรแกรมออกไปเยือน บางกอกกล๊าส เอฟซี ในศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก นัดที่ 13ในวันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคมนี้

ล่าสุด "บิ๊กฮั่น" มิตติ ติยะไพรัช ปธ.สโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด ได้ออกมากล่าวถึงความพร้อมของลูกทีมต่อผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ว่า "ผลงานของทีมตอนนี้นับว่าทำได้ยอดเยี่ยม โดยชัยชนะ 2 นัดล่าสุดเหนือ พัทยา ยูไนเต็ด และ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ทำให้ลูกทีมของตนมีขวัญและกำลังใจเต็มเปี่ยม ซึ่งจากความฮึกเหิมเช่นนี้ ทำให้ตนมั่นใจว่าเราจะสามารถบุกไปชนะหรือแบ่งแต้มจาก บางกอกกล๊าส กลับมาฝากพี่น้องประชาชนชาวเชียงรายได้อย่างแน่นอน"

ส่วนในด้านความพร้อมของทีม เชียงราย ยูไนเต็ด ขณะนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน หรือบาดเจ็บ อีกทั้งยังมีข่าวดีที่จะได้ 2 นักเตะกำลังสำคัญอย่าง สัญญา พวงจันทร์ และ ธีรศักดิ์ โพธิ์อ้น กลับมาจากอาการบาดเจ็บ ทำให้น่าจะส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามได้ครบทั้งหมด

สำหรับปัญหาเรื่องการออกไปเยือนสนามหญ้าเทียมที่ ลีโอ สเตเดี้ยม นั้น ทางด้านของ สเตฟาโน่ คูกูร่า เฮดโค้ชได้แก้ไขในส่วนนี้แล้ว โดยให้ทัพนักเตะทีมเชียงรายเดินทางไปทำความคุ้นเคยกับสนามหญ้าเทียมที่กรุงเทพตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมา อีกทั้งยังได้ทำการศึกษารูปแบบการเล่นของ บางกอกกล๊าส เป็นอย่างดี ทำให้ทีมงานทุกคนของทีมเชียงรายมั่นใจว่าจะสามารถเผด็จศึก "กระต่ายแก้ว" ในวันอาทิตย์นี้ได้

สุดท้าย "บิ๊กฮั่น" ได้ฝากไปถึงแฟนฟุตบอลเชียงรายทุกคนว่า ตนอยากขอให้แฟนบอลเชียงรายทุกคนตามไปช่วยเชียร์ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม ซึ่งในวันที่ 12 พฤษภาคมนี้ ทางสโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด จะจัดงานงานแถลงข่าวและร่วมพบปะพูดคุยกับแฟนบอลขึ้น ณ โชว์รูม Lamborghini ในสยาม พารากอน ในเวลา 19.00 น. โดยในงานนี้จะมีกิจกรรมมากมายและของรางวัลมอบให้กับแฟนฟุตบอลอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook