โรงแรมดังเชียงใหม่ยันแขกตายไม่เกี่ยวรร.

โรงแรมดังเชียงใหม่ยันแขกตายไม่เกี่ยวรร.

โรงแรมดังเชียงใหม่ยันแขกตายไม่เกี่ยวรร.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้จัดการโรงแรมดังเชียงใหม่ ที่มีแขกที่เข้าพักเสียชีวิต ยันทางองค์การอนามัยโลก เข้ามาตรวจสอบแล้ว พบไม่เกี่ยวกับทางโรงแรม

ความคืบหน้า หลังจากสื่อต่างประเทศ นำข่าวการเสียชีวิตของนักท่องเที่ยวไล่เลี่ยกันในโรงแรมแห่งหนึ่ง กลางเมืองเชียงใหม่ โดยเฉพาะกรณีของ น.ส.ซาร่า คาเตอร์ ชาวนิวซีแลนด์ อายุ 23 ปี ด้วยอาการเจ็บหน้าอก อาเจียนหมดสติและเสียชีวิต ทำให้บิดาไม่พอใจและเปิดเว็บไซต์โจมตีประเทศไทยและเชียงใหม่

ทั้งนี้ สื่อต่างประเทศยังระบุว่า สาเหตุของการเสียชีวิตของแขกที่เข้าพักหลาย ๆ คน มาจากยาฆ่าไรฝุ่นบนที่นอน ซึ่งหลายประเทศห้ามใช้สารนี้แล้ว

ล่าสุด นายธัญเทพ บุญแก้ว ผู้จัดการโรงแรม ที่ตกเป็นข่าวระบุยืนยันว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสาธารณสุขและองค์การอนามัยโลก ได้เข้ามาตรวจสอบแล้ว ยืนยันเบื้องต้นว่าไม่เกี่ยวข้องกับทางโรงแรม โดยยอมรับว่ามีนักข่าวเข้ามาพักที่โรงแรมจริงแต่ไม่ได้อยู่ห้องเดียวกับที่มีผู้เสียชีวิต อีกทั้งระบบการกำจัดไรฝุ่นและทำความสะอาดทั้งหมด ทางโรงแรมว่าจ้างบริษัทที่ได้มาตรฐาน ISO มาดำเนินการและไม่มีการใช้สารอันตรายแต่อย่างใดข่าวที่เกิดขึ้น จึงไม่เป็นความจริงและทำให้โรงแรมได้รับความเสียหายส่งผลกระทบอย่างมาก จนขณะนี้ไม่มีแขกเข้าพักที่โรงแรมแม้แต่รายเดียว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook