อาร์โนลด์เลิกเมียที่แต่งงานนาน25ปีแล้ว

อาร์โนลด์เลิกเมียที่แต่งงานนาน25ปีแล้ว

อาร์โนลด์เลิกเมียที่แต่งงานนาน25ปีแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์ อดีตผู้ว่าการรัฐแคลิฟอร์เนีย และอดีตนักแสดงชื่อดังของฮอลลีวูด แยกทางกับภรรยาที่แต่งงานกันมาตั้งแต่2529แล้ว

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า  (10 พ.ค.)อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์ และมาเรีย ชริฟเวอร์ ภรรยา ออกแถลงว่า ทั้งคู่ต่างอยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่านทั้งชีวิตส่วนตัวและหน้าที่การงานครั้งใหญ่ หลังจากที่ได้ไตร่ตรองและหารือกันอย่างถี่ถ้วนแล้วจึงตัดสินใจประกาศให้ทราบว่าได้แยกกันอยู่แล้วและจะกำหนดทิศทางอนาคตความสัมพันธ์ต่อไป โดยที่จะยังดูแลบุตรธิดาทั้ง 4 คนต่อไป แต่ไม่ได้ระบุว่าจะหย่าขาดจากกันหรือไม่ 

ทั้งนี้ อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์ ประกาศเรื่องนี้หลังพ้นตำแหน่งผู้ว่าการรัฐแคลิฟอร์เนียที่เป็นมา 2 วาระเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยเผยว่า พร้อมกลับเข้าสู่วงการฮอลลีวูดอีกครั้ง และกำลังทำรายการโทรทัศน์และหนังสือตลกโดยใช้ชื่อเล่นทางการเมืองของเขาว่า “The Governator” ล้อเลียนจากชื่อ “The Terminator” หรือคนเหล็ก 2029 ด้านมาเรีย ชริฟเวอร์ เป็นนักเขียนและอดีตผู้สื่อข่าวของสถานีโทรทัศน์เอ็นบีซี ปัจจุบันทำงานกับองค์กรอาสาสมัครหลายแห่ง มารดาของเธอเป็นน้องสาวของอดีตประธานาธิบดีจอห์น เอฟ เคเนดี้ ส่วนบิดาเคยเป็นผู้สมัครชิงตำแหน่งรองประธานาธิบดีของพรรคเดโมแครตปี 2515

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ อาร์โนลด์เลิกเมียที่แต่งงานนาน25ปีแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook