เสี่ยช้าง ติงเกมรุก ปลาทู ต้องเฉียบคมให้มากขึ้น

เสี่ยช้าง ติงเกมรุก ปลาทู ต้องเฉียบคมให้มากขึ้น

เสี่ยช้าง ติงเกมรุก ปลาทู ต้องเฉียบคมให้มากขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสี่ยช้าง สงคราม ตะวัน ผจก.ทีม ปลาทูคะนอง ออกโรงติงเกมรุกของทีมว่าควรเพิ่มความเฉียบขาดให้มากกว่านี้ พร้อมเชื่อมั่น หากคว้าชัยเหนือ พลังเอ็ม ในสุดสัปดาห์นี้ได้ จะช่วยให้ทีมกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีอีกครั้งอย่างแน่นอน

ความเคลื่อนไหวของทีม "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ที่ออกสตาร์ทไทยพรีเมียร์ลีกได้อย่างยอดเยี่ยม แต่หลังจากที่พ่าย พัทยา ยูไนเต็ด ในบ้านของตนเอง ถึงตอนนี้ผ่านมาแล้ว  4 นัดยังสะกดคำว่าชนะใครไปไม่เป็น เสมอ 1 และแพ้ 3 เกม ทำให้อันดับร่วงมาอยู่ที่ 12 ของตารางในขณะนี้

ล่าสุด "เสี่ยช้าง" สงคราม ตะวัน ผจก.ทีมได้ออกมาแสดงความเชื่อมั่นในตัวของลูกทีมทุกๆ คนว่า "ตนค่อนข้างเชื่อมั่นในศักยภาพของลูกทีมว่าจะกลับมาอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ ยอดเยี่ยมเหมือนในช่วงต้นซีซั่นได้อย่างแน่นอน เพราะถ้าวัดจากผลงานใน 4 เกมที่ผ่านมานั้น ทีมเล่นได้ตามมาตราฐานที่ควรจะเป็น เพียงแต่ผลการแข่งขันไม่เป้นใจเท่านั้นเอง"

"แต่อย่างไรก็ตาม ตนมองว่าสิ่งที่ทีมควรจะเร่งปรับปรุงคือ จังหวะจบสกอร์ เพราะบรรดาแนวรุกของทีมมักจะใช้โอกาสเปลือง ซึ่งน่าจะเป็นเหตุที่ทำให้ทีมไม่ชนะใครเลยใน 4 เกมที่ผ่านมา เชื่อได้เลยว่าหากทีมสามารถปลดล็อคคว้าชัยในเกมนัดที่จะเปิดบ้านพบกับ โอสถฯ สระบุรี ในสุดสัปดาห์นี้ได้ ความมั่นใจจะกลับมา และน่าจะช่วยให้ทีมกลับมาอยู่เส้นทางท็อปไฟว์ของตารางได้อีกครั้งอย่างแน่ นอน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook