ณเดช สลัด ญาญ่า ลุยเดี่ยว งาน Money Expo 2011

ณเดช สลัด ญาญ่า ลุยเดี่ยว งาน Money Expo 2011

ณเดช สลัด ญาญ่า ลุยเดี่ยว งาน Money Expo 2011
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานมหกรรมการเงินครั้งที่ 11 Money Expo 2011 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 12 - 15 พฤษภาคม 2554 เวลา 10.00 - 21.00 น. ที่อาคารชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี เปิดเผยว่า นอกเหนือจากบริการทางการเงินและการลงทุนที่ธนาคารและสถาบันการเงินนำมาเสนอให้กับผู้เข้าชมงานอย่างครบวงจรแล้ว อีกหนึ่งไฮไลท์ที่สร้างสีสันให้กับงาน Money Expo 2011 คือ กิจกรรมความบันเทิงจากศิลปิน ดารา นักร้อง โดยผู้เข้าชมงานจะได้สัมผัสกับดาราและศิลปินสุดฮอตแบบติดขอบเวที ทั้งร่วมเล่นเกม ตลอดจนการแสดงมินิคอนเสิร์ตตลอดทั้ง 4 วัน ดังนี้

บูธเมืองไทยประกันชีวิต พบกับ ณเดช คูกิมิยะ ที่พกพาหน้าหล่อใส มาสร้างความสนุกสนานและร่วมทำกิจกรรมกับคุณอย่างใกล้ชิด พร้อมฟังเพลงสบายๆ ไปกับ วง Singular เจ้าของเพลงฮิต "เบา...เบา" และ กัน -ริท สองหนุ่มเจ้าเสน่ห์จากเวที เดอะสตาร์

บูธธนาคารกรุงศรีอยุธยา อิ่มหนำไปกับการรวมตัวของเหล่าศิลปิน AF นัท ศักดาทร AF4, นัททิว AF5, ปอ AF7 แชมป์คนล่าสุดจากเวทีAF ที่จะมาร่วมกันสร้างความสนุกสนานกับ Mini Concert ที่คุณจะได้ใกล้ชิดกับเหล่าศิลปินแบบติดขอบเวที พร้อมปะทะพระเอกกล้ามโต อย่าง อ๋อม อรรคพันธ์ และ เติ้ล ธนพล

บูธกรมสรรพากร กองทัพศิลปินเสียงดี วงแคลอรี่ บลาบลา เจ้าของเพลงเนื้อหาโดนใจ "แพ้คำว่ารัก", เบน ชลาทิศ และ วง Room39 กลุ่มนักร้องที่โด่งดังใน Youtube จะมาขับกล่อมคุณด้วยเสียงเพลงเพราะๆ อย่างจุใจ

บูธ AIA พาคุณสนุกไปกับโชว์สุดพิเศษจาก รายการ Thailand Got Talent และพบกับข้อเสนอสุดพิเศษและกิจกรรมต่างๆ อีกมากมายได้ที่บูธ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook