โรมันทุ่ม80ลป.ทำเชลซีเป็นเซ็กซีฟุตบอล

โรมันทุ่ม80ลป.ทำเชลซีเป็นเซ็กซีฟุตบอล

โรมันทุ่ม80ลป.ทำเชลซีเป็นเซ็กซีฟุตบอล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มีรายงานของสื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมเชลซี ชาวรัสเซีย ต้องการที่จะให้ทีมของตน เล่นเกมรุกได้อย่างดุดัน หวือหวา สวยงามน่าตื่นเต้น ในแบบฉบับ "เซ็กซี ฟุตบอล" เพื่อเอาใจแฟนบอล ในฤดูกาลหน้า หลังจากลงทุนมหาศาล 72 ล้านปอนด์ ในการคว้า ดาวิด ลูอิซ และ เฟอร์นันโด ตอร์เรส เข้ามารอไว้แล้ว ในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา

โดย เสี่ยหมี มีเป้าหมายในการเสริมทัพอีก 3 ตำแหน่ง ประกอบด้วย มิดฟิลด์ตัวสร้างสรรค์เกม, ปีก และ แบ็กเกรดเอ ซึ่งได้สั่งการไปยัง รอน กูเลย์ บอร์ดบริหารของทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ว่า ให้เร่งเลือก และจัดการทาบทามมาร่วมทีม เพื่อจะ
ได้จ่ายตังค์ กว้านซื้อตัวเข้ามาโดยเร็วที่สุด และต้องการให้ทีมชนะ 2-0,3-0 หรือ 4-0 ไปเลย ไม่ใช่ 1-0 หรือ 2-1 อย่างที่เป็นอยู่

ทั้งนี้จากการสำรวจของสื่อในเมืองผู้ดี พบว่า ชื่อที่อยู่ในลิสต์ ระดับต้นๆ ของเชลซี ที่จะเสริมทัพในครั้งนี้ ประกอบด้วย เชสก์ ฟาเบรกัส กัปตันทีมอาร์เซนอล, แกเร็ธ เบลปีกหน้าลิง ของ สเปอร์ส และ เกรกอรี ฟาน เดอร์ วีล แบ็คขวาจอมบุก
ดีกรีรองแชมปฺลกชาวดัตช์ ของอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

นอกจากนี้ ยังมีชื่อดังนักเตะชั้นนำ อยู่ในลิสต์ รายชื่อที่จะทาบทาม หากพลาดหวังจาก 3 แรกด้วยอีกมากมาย อาทิ เวสลีย์ ชไนจ์เดอร์ จากอินเตอร์ มิลาน, โธมัส มุลเลอร์ จากบาเยิร์น มิวนิค, อดัม จอห์นสัน ของแมนเชสเตอร์ ซิตี, แมตต์ จาวิส ปีกวูล์ฟแฮมป์ตัน, แอชลีย์ ยัง ปีกจากแอสตัน วิลลา, แจ็ค ร็อดเวลล์, มารูยาน เฟลไลนี 2 มิดฟิลด์จากเอฟเวอร์ตัน และ ลูกา โมดริช เพลย์เมกเกอร์ชาวโครแอต ของสเปอร์ส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook