รวบ! สาวคาโอเกะสีลม รับจ้างส่งยาบ้า
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/203/1019927/6.jpgรวบ! สาวคาโอเกะสีลม รับจ้างส่งยาบ้า

    รวบ! สาวคาโอเกะสีลม รับจ้างส่งยาบ้า

    2011-05-01T19:52:49+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ตร.ตามรวบตัว สาวคาโอเกะสีลม รับจ้างส่งยาบ้า เครือข่ายนักโทษเรือนจำคลองเปรม อ้างเงินไม่พอใช้ เผยได้ค่าจ้างส่งของครั้งละ 1 หมื่นบาท

    (1 พ.ค.) เมื่อเวลา 14.00 น. สน.สมเด็จเจ้าพระยา แถลงข่าวผลการจับกุมตัวน.ส.ทิวาลัย หลักทอง อายุ 21 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 8,000 เม็ด ยาไอซ์1 ถุง สมุดบัญชีธนาคาร 4 เล่ม และรถจยย.ยามาฮ่าฟีโน่ สีดำ โดยจับกุมได้ภายในบ้านเช่าไม่มีเลขที่หลังโรงเรียนกุลสิริเทคโนโลยี ซอยสมเด็จเจ้าพระยา 16 ถนนสมเด็จเจ้าพระยา แขวงและเขตคลองสาน กทม.

    การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการจับกุม นายบรรพต แซ่เล็ก อายุ 30 ปี ผู้ค้ายาเสพติดรายสำคัญ จากนั้นได้ทำการสืบสวนขยายผลจนทราบว่า น.ส.ทิวาลัย เป็นแฟนสาวของนายบรรพต มีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติด โดยรับยามาจากเครือข่ายนักโทษในเรือนจำคลองเปรม วันนี้เจ้าหน้าที่ได้เข้าทำการตรวจค้นภายในบ้านพักของน.ส.ทิวาลัย พบของกลางดังกล่าวซุกซ่อนอยู่ใต้เบาะรถจยย. จึงควบคุมตัวมาสอบสวน

    ด้าน น.ส.ทิวาลัย ให้การรับสารภาพว่า ตนทำงานเป็นสาวคาราโอเกะย่านสีลม แต่เงินไม่พอใช้ประกอบกับแฟนหนุ่มถูกจับอยู่ในเรือนจำคลองเปรมจึงหันมารับจ้างส่งยาเสพติด โดยรับยามาจากบุคคลที่ตนเรียกว่า "พี่" โดยจะไปรับยาตามจุดที่มีคนนำมาทิ้งไว้ให้ ได้ค่าจ้างครั้งละ 1 หมื่นบาท ครั้งล่าสุดนี้ตนนั่งรถแท็กซี่ไปรับมาจากป้ายรถเมล์บริเวณตลาดดาวคะนอง และนำกลับมาไว้ที่บ้านก่อนจะมาถูกจับกุมตัวดังกล่าว

    ทั้งนี้จากการตรวจสอบประวัติ ยังพบว่า น.ส.ทิวาลัย เคยถูกจับคดีเสพยาเสพติดที่สน.สมเด็จเจ้าพระยาเมื่อปี 2553 พอพ้นโทษออกมาก็หันมารับจ้างส่งยาบ้าอีก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้แจ้งข้อหามียาบ้าและยาไอซ์ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป