คนงานก่อสร้างตกปล่องสูงเสียชีวิต

คนงานก่อสร้างตกปล่องสูงเสียชีวิต

คนงานก่อสร้างตกปล่องสูงเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนงานก่อสร้าง พลัดตกปล่องสูงเสียชีวิต คาดระหว่างรอภรรยาเดินไปปัสสาวะบริเวณใกล้บ่อขุดไว้แล้วเกิดอาการหน้ามืดจนพลัดตก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.00 น.(26 เม.ย.) สน.บางซื่อ ได้รับแจ้งมีคนงานก่อสร้างพลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต ภายในแคมป์ก่อสร้าง บริษัท ช.การช่าง ถนนกำแพงเพชร 2 แขวงและเขตจตุจักร กทม. ซึ่งอยู่ระหว่างการก่อสร้างอาคารศูนย์การศึกษาและระบบบำบัดน้ำเสียของกรุงเทพมหานคร ที่มีการขุดเจาะอาคารลงไปใต้ดิน บริเวณก้นปล่องสำหรับสร้างเป็นจุดกักเก็บน้ำซึ่งอยู่ในระหว่างการก่อสร้าง มีความสูงประมาณ 13 เมตร กว้างประมาณตาราง 5 เมตร ภายใต้อาคารดังกล่าว พบศพนายชอบ ศรีโสดา อายุ 50 ปี สภาพนอนตะแคงขวาเสียชีวิตในชุดคนงานของบริษัท ช.การช่าง มีบาดแผลที่กระโหลกใบหน้าด้านซ้ายยุบ แขนและขาหัก คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงสุทธิสารต้องใช้เชือกโรยตัวลงไปนำศพผู้ตายขึ้นมาจากก้นปล่อง

จากการสอบสวนเพื่อนร่วมงานของผู้ตายทราบว่า เมื่อช่วงเที่ยงวันที่ 25 เม.ย. ขณะที่คนงานทั้งหมดออกไปรับประทานอาหารกลางวันกัน แต่ผู้ตายไม่ได้ออกไปด้วยโดยบอกว่าจะอยู่รอภรรยาซึ่งเป็นคนงานก่อสร้างอยู่ในแคมป์เดียวกันก่อน กระทั่งตอนเช้าวันนี้ผู้ตายไม่มาทำงาน ภรรยาผู้ตายจึงได้ไปแจ้งกับหัวหน้าคนงานให้ช่วยตามหา จนพบศพผู้ตายในที่สุด

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิฐานว่าระหว่างที่ผู้ตายกำลังรอภรรยาอยู่นั้นอาจเกิดปวดปัสสาวะหรืออุจจาระจึงได้เดินมาตามช่องระบายอากาศที่เชื่อมต่อกับปล่องดังกล่าว แต่ระหว่างนั้นผู้ตายอาจเกิดอาการหน้ามืดหรือพลาดท่าพลัดตกลงไปเอง และจากการตรวจสอบศพพบมีคราบอุจจาระติดอยู่บริเวณรูทวารด้วย ซึ่งจะนำศพผู้ตายส่งชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook