พท. ชี้ ปชช. เชื่อ นโยบายพรรคทำได้จริง

พท. ชี้ ปชช. เชื่อ นโยบายพรรคทำได้จริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า จากการทำผลสำรวจของพรรคเพื่อไทย ต่อการเปิดตัวนโยบายและผู้ที่จะลงสมัคร ส.ส.ของพรรคเพื่อไทย เมื่อวานนี้ พบว่า ประชาชนให้ความสนใจที่จะติดตามการแถลงนโยบายของพรรคเพื่อไทย ถึงร้อยละ 83.5 และเชื่อมั่นว่านโยบายสามารถทำได้จริงถึงร้อยละ 81.3 ซึ่งถือเป็นสิ่งที่สะท้อนความคิดเห็นของประชาชนที่มีต่อพรรคเพื่อไทย

ส่วนกรณีที่ทีมโฆษกพรรคประชาธิปัตย์และสมาชิกของพรรคประชาธิปัตย์บางคน ออกมาระบุว่า พรรคเพื่อไทยนั้น ได้ลอกเลียนแบบนโยบายมาจากพรรคประชาธิปัตย์ นั้น นายพร้อมพงศ์ กล่าวอีกว่า รู้สึกขำกับการตอบโต้ของพรรคประชาธิปัตย์ เพราะนโยบายของพรรคเพื่อไทย ที่ออกมาจากแนวความคิด ของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี นั้น สามารถทำได้จริง และหากทำตั้งแต่สมัยที่ พ.ต.ท.ทักษิณ เป็นนายกรัฐมนตรี ก็คงจะสำเร็จไปนานแล้ว

นอกจากนี้ ยังกล่าวถึงการปิดป้ายประชาสัมพันธ์ของพรรคเพื่อไทย ในเขตพื้นที่ของกรุงเทพมหานคร ว่า ขณะนี้บางพื้นที่ได้ถูกเก็บออกไปจนหมดแล้ว จึงขอทวงถามไปยัง ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพฯ ซึ่งอยู่ในสังกัดของพรรคประชาธิปัตย์ ว่า กำลังเลิกปฏิบัติกับฝ่ายตรงข้ามหรือไม่ เพราะป้ายของพรรคประชาธิปัตย์ไม่ได้ถูกเก็บออกแต่อย่างใด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook