มิว บ่นอุบ เจองานหิน เล่นวนาลี เกร็งจัด

มิว บ่นอุบ เจองานหิน เล่นวนาลี เกร็งจัด

มิว บ่นอุบ เจองานหิน เล่นวนาลี เกร็งจัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ได้เห็นฤทธิ์เดชแสนสนสุดซ่า ของนักแสดงน้องใหม่ป้ายแดงกับ "มิว ลักษณ์นารา เปี้ยทา" ที่มาประเดิมผลงานเรื่องแรก อย่าง "วนาลี" ที่ผู้จัดมากฝีมือทายาทช่อง 3 "ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์" นำกลับมาทำอีกครั้ง โดยในครั้งนี้ น้องมิว ถึงกับกลัวและเกร็งเป็นพิเศษ กับการได้มาร่วมงานกับนักแสดงรุ่นพี่มากฝีมืออีกหลายๆ คน ไม่ว่าจะเป็น พี่ป๋อ พี่อ๊อฟ พี่เจมส์ ซึ่งแต่ละคนล้วนแล้วแต่มากประสบการณ์ด้วยกันทั้งนั้น เลยทำให้นางเอกน้องใหม่อย่างมิว ต้องต้องทำการบ้านหนักขึ้น ซึ่งน้องมิว กล่าวว่า

" คิวแรกที่ถ่ายยากมากค่ะ พอถ่ายเสร็จกลับบ้านก็ร้องไห้เลยค่ะ เป็นเพราะว่า มิว ยังไม่ชินด้วยค่ะ และมิว ก็คิดว่ายากสมควร เพราะว่าหนูยังใหม่อยู่กับตรงนี้ค่ะ แล้วพอมาเล่นกับพวกพี่ๆ เขา หนูก็กลัวว่าจะทำไม่ได้ กว่าจะเข้าที่ก็ใช้เวลานานพอสมควรค่ะ แต่ดีตรงที่ว่าพวกพี่ๆ เขาช่วยสอนเทคนิคต่างๆ ให้มิว ด้วยค่ะ อย่างพี่ป๋อ ก็คอยบอกตลอดเลยค่ะ มิว ลองทำแบบนี้นะ ตั้งใจอีกนิด เดี่ยวก็ทำได้แล้ว อะไรประมาณนี้ค่ะ ส่วนพี่อ๊อฟ ยิ่งไม่กล้าคุยด้วยเลยค่ะ เพราะหน้าพี่เขาดุ หนูก็ไม่กล้าคุย แต่พอเล่นด้วยกันไปสักพักหนึ่ง ก็เริ่มกล้าคุยกับพี่เขามากขึ้น พี่เขาก็คุยสนุกค่ะ เฮฮาดี แต่หนูก็พยายามจะทำให้ดีที่สุดค่ะ อย่าลืมเอาใจช่วยน้องมิวด้วยนะค่ะ"

เห็นความพยายามของนักแสดงน้องใหม่กันแล้ว ก็อย่าลืมเอาใจช่วยและติดตามผลงานของ "มิว ลักษณ์นารา เปี้ยทา" ที่กำลังเข้มข้นกันเลยทีเดียวกับละคร "วนาลี" ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 20.30 - 22.30 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook