แพม ปานพิมพ์ สาวเซ็กซี่..ขยี้ใจชาย

แพม ปานพิมพ์ สาวเซ็กซี่..ขยี้ใจชาย

แพม ปานพิมพ์ สาวเซ็กซี่..ขยี้ใจชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แพม ปานพิมพ์ สาวเซ็กซี่ขยี้ใจชาย ล่าสุดออกมาโต้ข่าวลือ (อีกครั้ง) ว่าเธอไม่ได้แอบกิ๊กกับ หนุ่มต๊อด ปิติ แต่ประการใด  

แพม ปานพิมพ์ เตชะธนพัฒน์ ต้องบอกว่าสาวคนนี้โด่งดังมาจากกรณีัเกาเหลากับนักร้องสาวร่างบาง เสียงเล็ก พลอย ลิตเติ้ลวอยซ์ นั่นเอง ต่อจากนั้นทำให้เราค่อย ๆ รู้ว่าชื่อของ แพม ปานพิมพ์ นั้นเธอเป็นนักแสดงในภาพยนตร์เรื่องเดอะกิ๊ก 2  เรื่อยมาจนกระทั่งระยะหลังเราเห็นภาพของ แพม ปานพิมพ์ ในบทบาทของสาวเซ็กซี่นุ่งบิกินี่ขึ้นปกนิตยสารหลายฉบับด้วยกัน  

ล่าสุดมีกระแสข่าวลือเกี่ยวกับ แพม ปานพิมพ์ ว่าเธอเข้าไปแทรกกลางระหว่างคู่สามีภรรยาคนดังอย่าง ต๊อด-นุ่น โดยกระแสข่าวพาดพิงว่าเธอแอบกิ๊กกักอยู่กับสามีของรุ่นพี่ ซึ่งเธอได้ออกมาปฏิเสธแล้วว่า่ข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด หนุ่มต๊อดเป็นเีพียงเจ้านายเท่านั้น เรียกว่าไม่มีอะไรในกอไผ่

บทสัมภาษณ์ของ แพม ปานพิมพ์ กรณีภาพหลุดแนบนิดหนุ่มต๊อด ปิติ เมื่อปลายปีที่แล้ว เธอออกมายืนยันว่าไม่เคยถ่ายภาพเล่นคู่กันแน่นอนเพราะไม่ได้มีความสนิทขนาดนั้น  

''ตั้งแต่เป็นข่าวหนูก็ระวังตัวมากขึ้น ไม่ค่อยได้คุยกันแล้ว เกรงใจพี่เขามาก ๆ เลย พี่เขามีครอบครัวแล้ว มีข่าวมือที่สามบ่อย ๆ ก็ไม่ดี แต่หนูคิดว่าพี่นุ่นเขาทราบว่าไม่มีอะไร ไม่อยากให้คนมองว่าเราดังเพราะข่าว ซึ่งแต่ละข่าวเป็นข่าวที่รุนแรงทั้งนั้น ทำให้คนมองเราไม่ดี อยากให้มองเราที่ผลงานบ้าง เพราะว่าผลงานที่เราทำออกมาแต่ละชิ้นเราตั้งใจมาก''


 

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ แพม ปานพิมพ์ สาวเซ็กซี่..ขยี้ใจชาย

แพม ปานพิมพ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook