ระเบียบรัตน์ ตกใจ หญิงเต้นเปลือย สีลม

ระเบียบรัตน์ ตกใจ หญิงเต้นเปลือย สีลม

ระเบียบรัตน์ ตกใจ หญิงเต้นเปลือย สีลม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระเบียบรัตน์ ตกใจ มีผู้หญิงเปลือยอกเต้นสงกรานต์ ที่ ถ.สีลม งงสังคมเปลี่ยนมีพวกมียางอายน้อยลง ทำลายวัฒนธรรม วอนตำรวจจับตัวมาดำเนินคดีตัวอย่าง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (17เม.ย.)นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช นายกสมาคมครอบครัวอบอุ่นและเป็นสุข กล่าวถึงกรณีมีผู้หญิงเปลือยอกเต้นสงกรานต์ ที่ ถ.สีลม ว่า เห็นภาพนี้แล้วตกใจ ไม่นึกว่า วัยรุ่น และสังคมจะเปลี่ยนไปได้มากขนาดนี้ ที่มีพวกมียางอายน้อยลง แบบนี้จึงไม่น่าแปลกใจที่สื่อลามกเกิดขึ้นมากในปัจจุบัน ซึ่งตนไม่ทราบว่า ขณะนั้น ตำรวจทำอะไรอยู่ จะอ้างว่า ตำรวจน้อยนั้นไม่ได้ ถ้าเกิดเหตุต้องรวบตัวทันที หรือรีบส่งคนขึ้นไปห้ามปราม และถ้างานนี้มีผู้จัดงาน ผู้จัดงานปล่อยให้เกิดได้อย่างไร มีการถือหางให้ขึ้นไปเต้นหรือไม่ นอกจากนี้ นักวิชาการด้านสังคม น่าจะเอากรณีนี้มาศึกษาว่า คนเหล่านี้มีปัญหาอะไร ถึงได้แสดงออกมาขนาดนี้ มีอะไรกดดันในจิตใจหรือไม่ มีคนได้ประโยชน์จากการกระทำแบบนี้หรือไม่ ทำขนาดนี้ถึงขั้นทำลายวัฒนธรรมไทย

"สงกรานต์เป็นวัฒนธรรมที่เป็นที่ชื่นชม ควรจะคิดถึงความงามด้วย ไม่ใช่เอาแต่ผลทางธุรกิจ สิ่งที่น่าจะส่งเสริม คือทำเหมือนสงกรานต์บางพื้นที่ ที่ประกาศเป็นโซนนิ่งปลอดแอลกอฮอล์ ไม่แต่งตัวโป๊เปลือยเกินไป ขอให้แต่งตัวกันดีๆ ทั้งนี้ ขอให้คดีนี้ ตำรวจต้องจับมาดำเนินคดีเพื่อเป็นเยี่ยงอย่างให้ได้ เพราะมีภาพหลักฐานชัดเจน คดีอื่นยังมีความสามารถจับได้ คดีนี้เป็นการทำลายวัฒนธรรมที่เราภูมิใจชัดเจน เห็นแล้วรับไม่ไหว และไม่อยากให้ภาพคนเหล่านี้เป็นแบบอย่างทำลายค่านิยมความเป็นผู้หญิงที่ดี" นางระเบียบรัตน์ กล่าว 

เมื่อถามว่าควรเพิ่มบทลงโทษสำหรับคนเหล่านี้เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างหรือไม่ นายกสมาคมครอบครัวอบอุ่นและเป็นสุข กล่าวว่า เรื่องบทลงโทษเป็นปลายเหตุ จริงๆ ต้องมีการปลูกจิตสำนึกเรื่องการเล่นน้ำอย่างมีวัฒนธรรม การไม่แต่งตัวโป๊ การไม่ดื่มแอลกอฮอล์ สื่อของรัฐมีก็ควรรณรงค์ และไปขอความร่วมมือผู้จัดงานด้วย ถ้าสังคมละเลยจะมีอะไรคาดไม่ถึงอีกในวันข้างหน้า นอกจากนี้ ตนอยากให้กระทรวงพาณิชย์เข้ามาควบคุมดูแลการขายปืนฉีดน้ำ เพราะมีการใช้ปืนฉีดน้ำแรงดันสูงมากขึ้น เกรงว่า จะเป็นอันตรายต่อผู้ถูกฉีดได้

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook