ระแวงเพื่อนตีท้ายครัว โทรนัดยิงดับร่างพรุน

ระแวงเพื่อนตีท้ายครัว โทรนัดยิงดับร่างพรุน

ระแวงเพื่อนตีท้ายครัว โทรนัดยิงดับร่างพรุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด ระแวงโดนตีท้ายครัวนัดกันมาเคลียร์ปัญหา ยังไม่ทันพูดจาเจอหน้าชักปืนลั่นไกทันที ไม่สาแก่ใจตามยิงซ้ำหมดแม็กร่างพรุน

(9 เม.ย.) เมื่อเวลา 07.30 น. สภ.ท่าม่วง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิต บริเวณทางเข้าเรือนรับรองเขื่อนแม่กลอง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ที่เกิดเหตุพบศพ นายพีระ เพชรทองด้วง อายุ 49 ปี ลูกจ้างแผนกไฟฟ้าเขื่อนแม่กลอง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่คิ้วซ้าย 1 นัด โหนกแก้มขวา 1 นัด ไหล่ขวา 1 นัด กกหูขวา 1 นัด หน้าอกขวา 1 นัด แขนซ้าย 1 นัด ข้อมือขวา 1 นัด ขมับซ้าย 1 นัด รวม 8 นัด นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนตกอยู่ 8ปลอก และหัวปืนขนาดเดียวกันอีก 4หัว พร้อมรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ 125 สีเทาเหลือง ทะเบียน ภย-339 พัทลุง ของผู้ตาย

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายบุญจันทร์ กระต่าย อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนของผู้ตาย และเป็นลูกจ้างในเขื่อนแม่กลองเช่นเดียวกัน ได้โทรศัพท์นัดผู้ตายออกไปพบยังจุดเกิดเหตุ เพื่อขอเคลียร์ปัญหา ซึ่งนายบุญจันทร์ กล่าวหาว่า ผู้ตายแอบไปมีความสัมพันธ์กับภรรยาของตน โดยขณะที่ผู้ตายขี่จยย.มาถึงที่เกิดเหตุ นายบุญจันทร์ ซึ่งมารออยู่ก่อนหน้านี้ได้ชักปืนยิงใส่ผู้ตายโดยไม่พูดจาอะไรสักคำ จนผู้ตายล้มลงและยังจ่อยิงซ้ำอีกหลายนัด ก่อนขี่จยย.หลบหนีไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานว่า นายบุญจันทร์ ผู้ก่อเหตุ คิดว่าผู้ตายแอบไปมีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับภรรยาตัวเอง จึงโทรศัพท์เรียกผู้ตายมาเจรจากัน เมื่อผู้ตายขี่ จยย.มาถึงจุดนัดพบ นายบุญจันทร์ ได้ใช้ปืนจ่อยิงทันทีจนผู้ตายล้มลง และยังยิงซ้ำอีกหลายนัด ซึ่งถือเป็นการกระทำที่อุกอาจมาก จากนี้จะเร่งติดตามตัว นายบุญจันทร์ มาดำเนินคดีต่อไป

ทั้งนี้มีรายงานว่า ต่อมาญาติของนายพีระ ผู้ตาย ได้เดินทางมายังสภ.ท่าม่วง เพื่อขอร้องให้จับคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ เนื่องจากที่ผ่านมา นายบุญจันทร์ เคยต้องคดีพยายามฆ่าเกรงว่าจะมีการวิ่งเต้นคดี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจรับปากว่า คดีนี้ไม่มีการช่วยเหลือกัน ตำรวจจะทำงานอย่างเต็มที่เพื่อนำคนผิดมาลงโทษ

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook