รวบ! 2ตร.อาสาหื่น ตระเวนโทรมหญิง-ชิงมือถือ

รวบ! 2ตร.อาสาหื่น ตระเวนโทรมหญิง-ชิงมือถือ

รวบ! 2ตร.อาสาหื่น ตระเวนโทรมหญิง-ชิงมือถือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตามจับ 2 ตำรวจอาสา ทำงามหน้าอ้างขอตรวจค้นหญิงวัยรุ่นวัย15 ก่อนพาไปข่มขืนเสร็จกิจกามใช้ปืนขู่เอามือถือเหยื่อ เผยตระเวนทำมาแล้วหลายครั้ง

(7 เม.ย.) พล.ต.ต.จิตติ รอดบางยาง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ แถลงที่ สภ.สำโรงเหนือ ถึงการจับกุมนายวิเนตร แจ่มแสง อายุ 33 ปี และเยาวชนชายอายุ 17 ปี ในคดีข่มขืนกระทำชำเราและชิงทรัพย์ พร้อมของกลางอาวุธปืนบีบี ชนิดพก 1 กระบอก วิทยุสื่อสาร กุญแจมือ และอื่น ๆ อีกหลายรายการ

สืบเนื่องจากปลายเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ ได้รับแจ้งจากนักเรียนหญิงผู้เสียหายอายุ 15 ปี ว่าถูกชายแต่งกายคล้ายตำรวจขับรถจักรยานยนต์มาประกบ ขณะเดินอยู่บริเวณตลาดหนามแดง ต.เทพารักษ์ และขอตรวจค้นร่างกายก่อนพาขึ้นรถ อ้างว่าจะพาไปตรวจสอบหาสารเสพติดที่โรงพัก แต่กลับพาผู้เสียหายขับรถเลี้ยวเข้าไปในแคมป์ก่อสร้างย่าน ถ.เทพารักษ์ และลงมือข่มขืน พร้อมใช้ปืนข่มขู่ชิงมือถือหลบหนีไป จากนั้นมีหญิงสาวที่เสียหายอีก 2 ราย เข้ามาแจ้งความในลักษณะถูกกระทำแบบเดียวกัน ชุดสืบสวน สภ.สำโรงเหนือ จึงสืบหาเบาะแสกระทั่งจับกุมได้ขณะกบดานอยู่ในบ้านพัก จ.นนทบุรี

นายวิเนตร ให้การว่า เคยทำงานเป็นอาสาสมัครตำรวจชุมชน จึงมีเครื่องแบบดังกล่าว และมักจะแต่งกายแบบนี้ไว้เพื่อไม่ให้เจ้าหน้าที่เรียกตรวจค้น สาเหตุที่ทำไปเพราะความมึนเมา และยืนยันว่าผู้เสียหายสมยอมตนไม่ได้บังคับแต่อย่างใด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ดำเนินคดีในข้อกล่าวหา แอบอ้างตัวเป็นเจ้าพนักงานโดยไม่มีเหตุอันควร ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเรา ร่วมกันพรากผู้เยาว์เพื่อการอนาจาร ร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยว และชิงทรัพย์ผู้อื่นโดยใช้อาวุธปืน.- สำนักข่าวไทย

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook