โค้ชพลชูสปิริตแข้งปลาทูเกินร้อย คงสถิติไร้พ่ายต่อ

โค้ชพลชูสปิริตแข้งปลาทูเกินร้อย คงสถิติไร้พ่ายต่อ

โค้ชพลชูสปิริตแข้งปลาทูเกินร้อย คงสถิติไร้พ่ายต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พล ชมชื่น กุนซือ เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ออกมาชื่นมผลงานของลูกทีมหลังจากบุกแบ่งแต้มาก ชลบุรี เอฟซี ได้ ปลื้มนักเตะมีสปิริตเกินร้อยสู้ไม่ถอยทำให้รักษาสถิติไร้พ่ายต่อไป ตั้งเป้าประคองทีมจบเลกแรกไม่เกินที่

โค้ช พล ชมชื่น เฮดโค้ช "ปลาทูคะนอง"เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ออกมาชื่นชมผลงานลูกทีมที่ได้เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมจนบุกไปแบ่งแต้มจาก "ฉลามชล"ชลบุรี เอฟซี ในเกมไทยลีกนัดกลางสัปดาห์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำให้ยังรักษาสถิติไร้พ่ายต่อไปได้

โดยโค้ชพลออกมาเผยหลังจากจบเกมดังกล่าวว่า "ในการลงเล่นในลีกนัดล่าสุดเมื่อวันพุธที่ผ่านมานั้น ก่อนอื่นตนต้องขอชื่นชมผลงานของนักเตะทุกคน แม้ว่าก่อนลงสนามเราค่อนข้างที่จะเป็นรองเจ้าบ้านพอสมควร แต่เมื่อลงเล่นแล้วนักเตะเราก็ได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น จนสามารถแบ่งแต้มจากทีมแกร่งอย่างชลบุรีได้ แม้จะขาดตัวหลักอย่าง พานุวัฒ ยิ้มสง่า ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ซึ่งในเกมดังกล่าวอันที่จริงเราก็มีโอกาสที่จะเป็นผู้ชนะด้วยแต่ทำไม่ได้ส่วนเจ้าบ้านก็มีโอกาสเช่นกัน ซึ่งเกมโดยรวมตนก็คิดว่าผลเสมอยุติธรรมที่สุดแล้วสำหรับทั้งสองทีมแล้ว

นอกจากนี้กุนซือปลาทูคะนองยังได้กล่าวอีกว่า แม้นัดที่ผ่านมาเราจะบุกไปแบ่งแต้มจากเจ้าถิ่นได้ แต่อยางไรก็ตามตนก็ยังคิดว่าทีม ชลบุรี เอฟซี ยังเป็นทีมที่แข็งแกร่งเช่นเดิม และก็เชื่อว่าทีมนี้น่าจะได้ลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน นอกจากนี้แล้วสิ่งที่ตนขอชื่นชมอีกอย่างหนึ่งก็คือ การที่เจ้าบ้านที่ยังเน้นนักเตะไทยเป็นแกนหลักแตกต่างกับทีมอื่น ที่หันมาใช้นักเตะต่างชาติเป็นหลัก ซึ่งตนก็เห็นว่าเป็นเรื่องดีที่จะเป็นการให้โอกาสกับบนักเตะไทยได้มีโอกาสแสดงฝีเท้า แต่กับทีมตนแล้วนักเตะไทยคงไม่มีศักยภาพสู้กับทีมชลบุรีได้
   
โค้ชพลยังได้กล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า แม้ว่าตอนนี้เราจะยังไม่แพ้ให้กับทีมใด แต่อย่างไรก็ตามตนเชื่อว่าอีกไม่นานไม่นัดใดก็นัดหนึ่งก็ต้องเสียสถิตินี้ ทำให้ตนไม่เน้นให้เรารักษาสถิตินี้ไว้ตลอด ส่วนเป้าหมายที่เราตั้งไว้ก่อนที่ฤดูกาลนี้จะเริ่มขอติดอันดับ 1 ใน 5 ของตารางนั้น ตนยอมรับว่าด้วยนักเตะที่มีอยู่เป็นเรื่องยากทีเดียว แต่ตนก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด ส่วนเลกแรกนั้นตนคิดว่าถ้าหากเราสามารถประคองไม่ให้เกินที่ 8 ของตารางก็ถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว ส่วนเลกสองเราก็จะทำการดึงผู้เล่นมาเสริมทีมเพื่อเสริมศักยภาพ และหวังว่าจะทำตามเป้าหมายที่ตั้งไว้สำเร็จ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook