บุกตรวจ! ร.ร.ปอเนาะ พบปุ๋ย-ถังแก๊สอื้อ

บุกตรวจ! ร.ร.ปอเนาะ พบปุ๋ย-ถังแก๊สอื้อ

บุกตรวจ! ร.ร.ปอเนาะ พบปุ๋ย-ถังแก๊สอื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทหารพรานที่ 41 จ.ยะลา ร่วมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากศูนย์ปฏิบัติการตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้ ได้เข้าตรวจค้นภายในโรงเรียนมะอาหัดอิสลามียะห์ ตั้งอยู่ที่ ม.3 ต.บาลอ อ.รามัน จ.ยะลา จากการตรวจค้นใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมง และได้พบปุ๋ยยูเรีย จำนวนกว่า 2 กิโลกรัม และถังแก๊สปิกนิก จำนวน 5 - 6 ถัง ภายในอาคารละหมาดของโรงเรียนดังกล่าว

ด้าน พ.อ.คมกฤช รัตนฉายา ผบ.หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 41 ยะลา กล่าวว่า จากการตรวจค้นที่โรงเรียนปอเนาะในครั้งนี้ เป็นการขยายผลจากการตรวจค้นเมื่อคราวที่แล้ว หลังจากที่ได้มีคนร้ายนำรถยนต์ที่ปล้นมาเข้ามาภายในโรงเรียนแห่งนี้ ซึ่งจากการตรวจค้นที่ผ่านมาก็ได้พบเชื้อปะทุ จำนวน 4 ดอก และในวันนี้ก็ได้พบปุ๋ยยูเรีย ซึ่งก็จะต้องให้ พญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ ทำการตรวจสอบ เพื่อหาร่องรอยดีเอ็นเออีกครั้ง

ผู้บังคับการหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที 41 ยะลา กล่าวอีกว่า สำหรับถังแก๊สและปุ่ยยูเรียที่พบในวันนี้ ซึ่งทางผู้จัดการโรงเรียนและครู ได้ให้การว่าเป็นปุ๋ยยูเรียของเด็กนักเรียนที่นำมาใส่ต้นไม้ ส่วนถังแก๊สก็เป็นของเด็กนักเรียนที่นำมารวมกองกันไว้ เมื่อคราวน้ำท่วมครั้งที่แล้ว ก็ยังไม่ได้นำกลับไปเนื่องจากอยู่ในช่วงของโรงเรียนปิดเทอม ซึ่งเรื่องนี้ก็จะต้องมีการตรวจสอบกันต่อไป

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ บุกตรวจ! ร.ร.ปอเนาะ พบปุ๋ย-ถังแก๊สอื้อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook