ฉลาม ต้อง 3 แต้ม ปลาทู ไม่กลัวขอยืดไร้พ่ายต่ออีกนัด

ฉลาม ต้อง 3 แต้ม ปลาทู ไม่กลัวขอยืดไร้พ่ายต่ออีกนัด

ฉลาม ต้อง 3 แต้ม ปลาทู ไม่กลัวขอยืดไร้พ่ายต่ออีกนัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ก่อนเกมไทยพรีเมียร์ลีกนัดกลางสัปดาห์ในวันพรุ่งนี้ (6 เม.ย.) ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี รองจ่าฝูงมีอยู่ 13 คะแนน จะรังรับการมาเยือนของรุ่นน้อง "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ทีมอันดับ 6 ของตารางมีอยู่ 10 คะแนน และเป็น 1 ใน 2 ทีมที่ยังไม่ปราชัยในฤดูกาลนี้ โดยคู่นี้จะเล่นกันในเวลา 19.00 น.เป็นต้นไป

ความพร้อมของเจ้าถิ่น "ฉลามชล" ไม่มีปัญหาเรื่องผู้เล่นติดโทษแบนหรือบาดเจ็บ โดยจะได้ สุรีย์ สุขะ และชลทิตย์ จันทคาม หายกลับมาลงยืนคุมแนวรับได้อีกครั้ง ที่เหลือก็เป็นผู้เล่นชุดเดิมๆ แต่อาจจะมีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นบ้างหนึ่งหรือสองตำแหน่ง เพื่อให้ตัวหลักได้พักหลังลงมาติดๆ กันหลายนัด

ด้าน "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีม ก็เผยว่า "ในเกมนี้ชลบุรีเล่นในบ้านไม่มีทางเลือกอื่นนอกจาก 3 แต้มเท่านั้น การเจอกับสมุทรสงคราม ดูแล้วไม่ใช่งานที่ยากลำบากนัก แต่ก็จะประมาทไม่ได้เพราะคู่แข่งก็ยังไม่แพ้ใคร ในเกมนี้อาจจะมีการสับเปลี่ยนหวุนเวียนนักเตะบ้างบางตำแหน่งแต่แกนหลักของ เราก็ยังเป็นหน้าเดิมๆ เชื่อว่าพรุ่งนี้แฟนบอลชลบุรีที่เข้าไปเชียร์ในสนามจะไม่ผิดหวังแน่นอน"

ในขณะที่ทีมเยือน "ปลาทูคะนอง" ยังต้องรอเช็กอาการเจ็บข้อเท้าของ เอกชัย ปรีชากุล มิดฟิลด์ตัวเชื่อมเกมว่าจะฟิตทันลงสนามได้หรือไม่ อย่างไรก็ตาม ชัยวุฒิ วัฒนะ กองกลางตัวรับ และ วิศรุต พันนาสี ตัวริมเส้นน่าจะผ่านการทดสอบความฟิตกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง แต่ในรายของ พานุวัฒ ยิ้มสง่า จอมทัพกัปตันทีมยังเจ็บเข่าไม่หายต้องพักต่อไป
 
ด้าน พล ชมชื่น หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมลูกหนังเมืองแม่กลองกล่าวยอมรับในศักยภาพของคู่แข่ง อย่าง “ฉลามชล” ว่า “ชลบุรี เป็นทีมที่ครบเครื่องและแข็งแกร่งทุกขุมกำลัง อีกทั้งยังเล่นด้วยกันมานานทำให้มีความเข้าขารู้ใจกันเป็นอย่างดี และคิดว่าคงเป็นงานที่ยากลำบากของสมุทรสงครามอย่างแน่นอน"

แต่อย่างไรก็ดีกุนซือทีมแม่กลองก็ยังมั่นใจว่าจะสามารถปิดเกมรุก แบ่งแต้มกลับออกมาจากถิ่นชลบุรี สเตเดี้ยมได้อย่างแน่นอนเพื่อพิสูจน์ว่า เอสซีจี สมุทรสงคราม มีดีพอที่จะต่อกรกับทีมชั้นนำและรักษาสถิติไม่แพ้ใครเอาไว้ได้ต่อไป”

 โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี  พบ  อาร์มี่ ยูไนเต็ด

ส่วน คู่ระหว่าง "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ทีมอันดับ 8 ของตารางมีอยู่ 8 คะแนน จะเปิดบ้านรับการมาเยือน "วงจักรพิฆาต" อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ของตารางมีอยู่ 11 คะแนน โดยสถิติที่ทั้งคู่เคยพบกันมาต้องบอกว่าเป็น ทีมเยือน ที่ดีกว่าอย่างชัดเจนในรอบ 5 ปีหลังสุดเจอกันมา 4 ฤดูกาล ยกเว้นในฤดูกาล 2009 ที่ "วงจักรพิฆาต" เล่นอยู่ในดิวิชั่น 1 ปรากฏว่า โดยอาร์มี่หรือสมัยนั้นเป็นทหารบกชนะได้ 2 นัด เสมอ 1 และแพ้ 1 นัด โดย 3 ครั้งหลังสุดที่เจอกัน อาร์มี่ ยูไนเต็ด ยังไม่เคยบุกมาแพ้โอสถเลยแม้แต่นัดเดียว

ด้านเจ้าถิ่น "พลังเอ็ม" หลังจากพลาดท่าปราชัยใน 2 เกมหลังสุด “โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ “พลังเอ็ม” โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ได้เปิดเผยถึงเกมวันพรุ่งนี้ว่า "เรื่องสภาพนักเตะในทีมไม่มีปัญหาบาดเจ็บใดๆ นัดนี้อย่างไรต้องเต็มที่ แต่ยอมรับว่าจากผลงานใน 2 แมตช์ที่แล้ว มีผลต่อเรื่องสภาพจิตใจบ้างพอสมควร แต่จากการซ้อมเมื่อวานนี้ (4 เม.ย.) ทุกอย่างดูเข้าที่เข้าทาง นักเตะเองรับทราบปัญหาว่าเกิดอะไรขึ้น พร้อมปรับตัวกันใหม่ และคิดว่าจะไม่เป็นปัญหาสำหรับโอสถในเกมวันพรุ่งนี้"
              
กุนซือใหญ่ "พลังเอ็ม" กล่าวต่อว่า “เกมนี้แน่นอนเราต้องการ 3 แต้ม เพื่อเรียกความเชื่อมั่นกลับมา น่าจะเป็นเกมที่สนุกไม่ยาก แต่ไม่ง่าย เพราะอาร์มี่ ยูไนเต็ด ฤดูกาลนี้เปลี่ยนแปลงไปพอสมควร โดยเฉพาะตัวจอมทัพจากบราซิลที่ต้องจับตาเป็นพิเศษ ส่วนเรื่องสถิติในบ้านเราเป็นรองนั้น ตนว่าอาจเป็นผลดี ไม่กดดันเหมือนนัดที่ผ่านๆ มา แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นฟุตบอลเป็นเกมที่อยู่กับปัจจุบัน เรื่องตัวเลขก็เป็นเรื่องอดีตเท่านั้น”

ในส่วนของทีมเยือนอาร์มี่ ยูไนเต็ด ด้าน "โค้ชพงษ์" ธนเดช ฟูประเสริฐ เฮดโค้ชก็เผยว่า "ในเกมนี้เราจะขาดผู้เล่นตัวหลัก 2 คนก็คือ วันใหม่ เศรษฐนันท์ แบ็กขวาที่ยังเจ็บอยู่ อีกคนคือวันชนะ รัตนะ กองกลางที่ติโทษแบน ส่วนตัวอื่นๆ ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด ซึ่งเกมนี้ก็อาจจะมีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นบ้างบางตำแหน่ง เพราะที่ผ่านมาเราใช้นักเตะชุดเดิมโดยตลอด ก็อาจจะมีอาการล้ามาบ้าง"

สำหรับเป้าหมายในเกมนี้ "กุนซือตราวงจักร" ก็เผยว่า "เราออกไปเล่นเป็นทีมเยือนเป้าหมายแรกคือต้องมีแต้มกลับมาจะ1 แต้มหรือ 3 แต้มเท่านั้น แต่จากการที่ฤดูกาลนี้ทีมอาร์มี่ยังไม่สามารถเอาชนะคู่แข่งในเกมเยือนได้เลย การเจอกับโอสถในช่วงที่กำลังเสียศูนย์อาจจะส่งผลดีกับเราที่จะเก็บ 3 แต้มแรกนอกบ้านก็เป็นได้"

การแข่งขันฟุตบอล สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก นัดมิดวีกคู่ระหว่าง "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี พบกับ "วงจักรพิฆาต" อาร์มี่ ยูไนเต็ด จะเล่นกันในวันพรุ่งนี้ (6 เม.ย.) ที่สนาม อบจ.สระบุรี เวลา 18.00 น.

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกนัดกลางสัปดาห์วันพรุ่งนี้ทั้ง 9 คู่ มีดังนี้
16:00 น. การท่าเรือไทย เอฟซี  พบ  ทีโอที เอสซี  ที่สนามแพท สเตเดี้ยม

16:00 น. ขอนแก่น เอฟซี  พบ  ศรีราชา เอฟซี ที่สนามมรภ.มหาสารคาม

18:00 น. โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี  พบ  อาร์มี่ ยูไนเต็ด  ที่สนามอบจ.สระบุรี

18:00 น. บางกอกกล๊าส เอฟซี  พบ  บุรีรัมย์ พีอีเอ  ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม

18:00 น. เมืองทองฯ ยูไนเต็ด  พบ  ทีทีเอ็ม พิจิตร  ที่สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม

18:00 น. พัทยา ยูไนเต็ด  พบ  ราชนาวีสโมสร  ที่สนามสพล.ชลบุรี

18:00 น. บีอีซี เทโรศาสน  พบ  เชียงราย ยูไนเต็ด  ที่สนามเทพหัสดิน

19:00 น. ชลบุรี เอฟซี  พบ  SCG สมุทรสงคราม เอฟซี  ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม

19:00 น. อินทรี เพื่อนตำรวจ  พบ  ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี  ที่สนามม.ธรรมศาสตร์ รังสิต

 


 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook