เสี่ยช้าง เชื่อแฟน ปลาทู เข้าใจหากต้องย้ายรังเหย้า

เสี่ยช้าง เชื่อแฟน ปลาทู เข้าใจหากต้องย้ายรังเหย้า

เสี่ยช้าง เชื่อแฟน ปลาทู เข้าใจหากต้องย้ายรังเหย้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสี่ยช้าง ผจก.ทีมปลาทูคะนอง มั่นใจเต็มที่ว่าแฟนบอลแม่กลองจะเข้าใจแน่นอน หากทีมจำเป็นต้องย้ายสนามเหย้า จาก อบจ.สมุทรสงคราม ไปเล่นที่ สนามกีฬากลางจังหวัดราชบุรี แทนพร้อมยันทีมจะไม่มีทางทิ้งสนามแห่งนี้อย่างแน่นอน

ความเคลื่อนไหวของทีม"ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาว่าอาจจะต้องย้ายสนามเหย้าอย่าง อบจ.สมุทรสงคราม ไปเล่นที่ สนามกีฬากลางจังหวัดราชบุรี เนื่องจากสนามแห่งนี้ยังไม่ผ่านการประเมินจาก สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี ตามการประเมินเมื่อครั้งล่าสุด (เดือนมีนาคม) ที่ผ่านมา

ล่าสุด "เสี่ยช้าง" สงคราม ตะวัน ผจก.ทีม ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า หลังจากที่เราได้รับฟังการประเมินจาก เอเอฟซี ว่าสนาม อบจ.สมุทรสงครามยังไม่ผ่านมาตราฐานนั้น และเอเอฟซีได้ให้เวลาถึงช่วงต้นเดือนตุลาคมนี้จะกลับมาตรวจอีกครั้ง ซึ่งต้องยอมรับตามตรงว่ารังเหย้าของเราต้องปรับปรุงอีกหลายด้าน และคงต้องใช้เวลาอีกหลายเดือนในการปรับปรุง ซึ่งถ้าหาก บ.ไทยพรีเมียร์ลีก ต้องการความรวดเร็วในการเนรมิตสนามแห่งใหม่ของแม่กลองนั้น

เราได้เตรียมแผนสำรองไว้คือช่วงเลกที่ 2 อาจจะต้องย้ายไปใช้สนามกีฬากลางจังหวัดราชบุรีเป็นรังเหย้าแทน ซึ่งทางผู้บริหารได้ลงความเห็นว่าน่าจะเป็นสนามที่มีความพร้อมมากที่สุดและอยู่ใกล้ที่สุดด้วย โดยห่างจากตัว จ.สมุทรสงคราม ไปเพียง 20 กว่ากิโลเมตรเท่านั้น จึงไม่น่าจะเป็นปัญหาในการเดินทางของแฟนบอลอย่างแน่นอน

พร้อมกันนี้ "เสี่ยช้าง" ยังได้กล่าวต่อว่า สำหรับเรื่องของความรู้สึกของแฟนแม่กลองนั้น ตนยอมรับว่าก็มีความกังวลอยู่บ้าง แต่ขอสัญญากับแฟนบอล เอสซีจี สมุทรสงคราม ว่าทีมจะไม่มีทางทิ้งสนามแห่งนี้อย่างแน่นอน โดยจะทำการปรับปรุงเพื่อให้ได้มาตราฐานของเอเอฟซีต่อไป และตนก็เชื่อว่าแฟนบอลแม่กลองจะเข้าใจกับการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ว่าที่เปลี่ยนนั้น เพราะต้องการสร้างมาตราฐานใหม่ให้กับทีม และเชื่อว่าหากเกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นจริงๆ ความรู้สึกของแฟนบอลจะเป็นไปในทิศทางที่ดีแน่นอน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook