เด็กชายใจบุญโดดลงน้ำช่วยหมาไฟดูดตาย

เด็กชายใจบุญโดดลงน้ำช่วยหมาไฟดูดตาย

เด็กชายใจบุญโดดลงน้ำช่วยหมาไฟดูดตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กชายใจบุญเห็นสุนัขถูกรถชนกระเด็นตกแอ่งน้ำ วิ่งเข้าช่วยเหลือหวังให้สุนัขรอดตาย แต่เคราัะห์ร้ายถูกไฟดูดดับต่อหน้าเพื่อนและพี่ชาย 

สภ.แก่งคอย สระบุรี รับแจ้งเหตุเด็กถูกไฟดูดเสียชีวิตที่บริเวณริมถนนสายบ้านนา-แก่งคอย กม. 5-6 หมู่ที่ 2 ต. ห้วยแห้ง อ. แก่งคอย สระบุรี รุดมาที่เกิดเหตุเป็นแอ่งน้ำขังสูงประมาณ 6-7 ซ.ม. กว้างประมาณ 1 -2 เมตร ล้อมรอบด้วยเสาไฟฟ้าซึ่งบริเวณดังกล่าวกำลังมีการก่อสร้าง   

ตรวจสอบในแอ่งน้ำเจ้าหน้าที่พบสุนัขพันธุ์ไทยเพศเมีย นอนตายอยู่ในแอ่งน้ำ บริเวณข้างเสาไฟฟ้าพบขดลวด ซึ่งเป็นสายดินถูกตัดขาดออกจากกัน ส่วนบนเสาไฟฟ้ามีสายไฟฟ้าไขว้ไปมาระโยงระยาง  ส่วนเด็กที่ถูกไฟฟ้าดูดพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลแก่งคอยสระบุรี และเสียชีวิตในระหว่างทาง

ทราบชื่อผู้ตาย ด.ช. นัทวัฒน์ สุโพธิ อายุ13 ปี บ้านเลขที่ 39 ม.2 ต.ห้วยแห้ง อ.แก่งคอย จ.สระบุรี จากคำให้การของ นางขันทิพย์ ดีสัมพันธุ์ อายุ 55 ปี ป้าของเด็กชายเคราะห์ร้าย  บอกว่าตนเป็นผู้เลี้ยงดูหลายชายเพราะพ่อแม่ของเด็กแยกทางกัน หลานเป็นเด็กจิตใจดี ชอบเลี้ยงสัตว์โดยเฉพาะสุนัข

ก่อนเกิดเหตุหลานได้ช่วยตนพร้อมเพื่อน ๆ ทำความสะอาด ขณะกำลังทำงานได้ยินเสียงสุนัขถูกรถชนบนถนนหน้าบ้านและกระเด็นตกลงไปที่แอ่งน้ำ หลานชายจึงรีบวิ่งไปดู เห็นสุนัขร้องด้วยความเจ็บปวด หลานจึงลงไปช่วยในแอ่งน้ำ สักพักจึงเห็นหลานล้มลงนอนในแอ่งน้ำทันที ตนและเพื่อน ๆ จึงได้รีบวิ่งเข้าช่วยเหลือ  ระัหว่างนั้น ด.ช.ณัฑวุฒิ อายุ 13 ปี พี่ชายฝาแฝดของผู้ตาย ได้วิ่งไปถึงแิอ่งน้ำเพื่อหวังจะช่วยน้องชายและได้ตะโกนบอกว่าแอ่งน้ำมีไฟดูด  ตนจึงได้ใช้ไม้ลากผู้ตายออกมาิอย่างทุลักทุเลแล้วนำส่งโรงพยาบาลแต่ช่วยชีวิตหลานชายไว้ไม่ทัน  

อนึ่ง เจ้าหน้าที่จะเชิญผู้เกี่ยวข้องมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุของกระแสไฟฟ้ารั่วเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต เพื่อดำเนินคดีต่อไป 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook