5หนุ่มอินเดียจ๋อย! หิ้วสาวสวิงกิ้ง โดนมอมยารูดทรัพย์เกลี้ยง

5หนุ่มอินเดียจ๋อย! หิ้วสาวสวิงกิ้ง โดนมอมยารูดทรัพย์เกลี้ยง

5หนุ่มอินเดียจ๋อย! หิ้วสาวสวิงกิ้ง โดนมอมยารูดทรัพย์เกลี้ยง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

5หนุ่มอินเดียคึกจัด หิ้วสาวขายกามหาดพัทยาพาสวิงกิ้งในโรงแรม โดนวางยาสลบหมู่ไม่รู้ตัวตื่นมาแทบช็อค สาวแสบกวาดทรัพย์ไม่เหลือ เผ่นหนีลอยนวล

3 เม.ย. เมื่อเวลา เวลา 02.30 น. ของวันที่ 2 เม.ย.ที่ผ่านมา สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งนักท่องเที่ยวต่างชาติถูกมอมยารูดทรัพย์ภายในห้อง หมายเลข 540-546 ชั้น 5 โรงแรม ไดมอนด์ บีชโฮเทล พัทยาใต้ ถนนพัทยาสายสองตัดถนนวอล์คกิ้งสตรีท ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงนำกำลังไปตรวจสอบ โดยห้องที่เกิดเหตุเป็นห้องพักแบบห้องสูทติดกัน พบนักท่องเที่ยวชายสัญชาติอินเดียจำนวน 5 คน อยู่ในสภาพเมามายนอนอยู่บนเตียงนอน ภายในห้องมีร่องรอยการรื้อค้นทรัพย์สินกระจุยกระจาย และมีถุงยางอนามัยที่ใช้แล้วตกเกลื่อนพื้นในห้องเกิดเหตุทั้ง2ห้อง

จากการสอบถามบรรดาผู้เสียหาย ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเวลาประมาณ 21.00 น. พวกตนทั้งหมด 5 คนได้พากันเดินเที่ยวเล่นริมชายหาดพัทยา ได้พบกับหญิงไทยขายบริการ 1 คนยืนขายบริการอยู่หน้าถนนวอล์คกิ้งสตรีทพัทยาใต้ จึงชักชวนมาร่วมกลับนอนแบบเซ็กซ์หมู่ (สวิงกิ้ง) กันที่ห้องโดยคิดค่าตัวในราคา 1,000 บาท เมื่อมาถึงห้องพักหญิงสาวดังกล่าวก็ชวนให้ดื่มเหล้าซึ่งพวกตนไม่รู้ว่าถูกหญิงสาวนำยาสลบมาใส่เหล้าให้พวกตนดื่ม หลังดื่มเสร็จพวกตนก็เปิดฉากมีเซ็กซ์แบบสวิงกิ้งกันอยู่ในห้องหลังจากนั้นทุกคนก็พากันสลบไป

เมื่อตื่นขึ้นมาอีกทีหญิงสาวก็หายตัวไป พร้อมกับขโมยเอาทรัพย์สินของพวกตนไปเป็น กระเป๋าใส่เอกสาร 1 ใบ ภายในมีเงินสด 6,000 บาท และ เงินสกุลดอลล่าร์ ประมาณ 1,000 ดอลล่าร์ โดยทรัพย์สินทั้งหมดพวกตนนำเก็บรวมกันไว้ในกระเป๋าดังกล่าว หลังเกิดเหตุจึงแจ้งให้ตำรวจทราบ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่แคชเชียร์โรงแรมพบว่าลงบันทึกข้อมูลของหญิงสาวที่ก่อเหตุจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ด้านแคชเชียร์โรงแรมกล่าวว่า เห็นหญิงสาวที่ก่อเหตุดังกล่าวเดินลงมาจากห้องพักด้วยอาการเร่งรีบพร้อมกับถือกระเป๋าจำนวน1ใบไปด้วยไม่คิดว่าจะเป็นคนร้ายก่อเหตุมอมยารูดทรัพย์ของลูกค้าที่มาพัก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกที่เกิดเหตุและสอบปากคำผู้เสียหายทั้งหมดไว้อย่างละเอียด ซึ่ง 1 ในกลุ่มผู้เสียหายที่มีอาการค่อนข้างสาหัสเพราะยังสลบไม่ได้สติจึงแจ้งให้พนักงานโรงแรมพาตัวนำส่งโรงพยาบาล ส่วนแนวทางในการติดตามจับกุมจะเร่งออกอนุมัติหมายจับเพื่อนำตัวหญิงสาวแก๊งมอมยารูดทรัพย์รายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook