นครศรีฯชาวบ้านกว่า100 ติดบนเขาไม้ไผ่

นครศรีฯชาวบ้านกว่า100 ติดบนเขาไม้ไผ่

นครศรีฯชาวบ้านกว่า100 ติดบนเขาไม้ไผ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากเหตุการณ์ฝนกระหน่ำคลื่นลมในทะเลแรงเป็นเหตุให้เรือไม่สามารถออกจากฝั่งได้  ล่าุสุดนักแสดงสาว อ้อม-พิยดา จุฑารัตนกุล โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ @aomphiyada โดยบอกตัวเองติดอยู่ที่เกาะเต่า จ.สุราษฏร์ธานีมา 3 วันแล้ว ส่วนอาหารของแห้งยังพอมี แต่ถ้าสภาพอากาศยังเป็นแบบนี้อีก 5 วันคงแย่ เพราะน้ำมันเหลือน้อยมากโดนน้ำพัดไปหลายลิตรอาจจะไม่มีไฟใช้ ตอนนี้ตัวเองยังไม่ลำบากเท่าไหร่ แต่คนอื่นลำบากมากกว่าเยอะ นอกจากนี้ยังทวิตบอกว่าเสื้อผ้าที่เอามาใส่หมดแล้ว ตอนนี้ต้องซักเปลี่ยนใ่ส่เท่านั้น 


ชาวบ้าน กว่า 100 คน ติดค้างบนเขาไม้ไผ่ รอยต่อเขากรุงชิง อ.นบพิตำ จ.นครศรีฯ กว่า 3 วันแล้ว ขณะทหารเตรียมนำ ฮ. ขึ้นรับ แต่ท้องฟ้ายังปิด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บนภูเขาไม้ไผ่ต่อเขตเขากรุงชิง ต.นบพิตำ อ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช ได้มีคนงานเหมืองแร่ทำงานอยู่ประมาณ 20 คน และชาวบ้านอาศัยอยู่ประมาณ 100 กว่าคนติดค้างอยู่บนเขา ไม่สามารถจะลงมาได้ประมาณ 2-3 วันแล้ว และเจ้าหน้าที่จากด้านล่างไม่สามารถจะขึ้นไปช่วยเหลือได้เช่นกัน เนื่องจากเส้นทางถูกตัดขาดโดยสิ้นเชิง

ทางด้านกองทัพภาคที่ 4 ได้รับการร้องขอให้ช่วยเหลือ แต่เฮลิคอปเตอร์ไม่สามารถบินขึ้นไปช่วยเหลือได้ เนื่องจากฝนตกหนักและท้องฟ้าปิดตลอดเวลา ขณะนี้ ทางหน่วยกู้ภัยและเจ้าหน้าที่กำลังหาทางที่จะช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนต่อไป 

ภาพจากทวิตเตอร์ @aomphiyada 

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ นครศรีฯชาวบ้านกว่า100 ติดบนเขาไม้ไผ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook