สยอง! โจรโหดดักปล้น ตัดแขนเหยื่อชิงแหวนทอง

สยอง! โจรโหดดักปล้น ตัดแขนเหยื่อชิงแหวนทอง

สยอง! โจรโหดดักปล้น ตัดแขนเหยื่อชิงแหวนทอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจรสุดโหดดักปล้นหนุ่มใหญ่ได้เงิน 2 หมื่น พร้อมมือถือ ตอนจะหนีเกิดเห็นแหวนทอง ชักสปาต้าจับเหยื่อนอนราบกับพื้นฟันแขนขาดเชิดแหวนหนีหาย

(26 มี.ค.) เมื่อเวลา 10.00 น. สภ.วาริชภูมิ จ.สกลนคร ได้รับแจ้งจาก นางสุดารัตน์ สุวรรณแสง อายุ 34 ปี เลขที่ 58 หมู่ 8 ต.แวง อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร ว่า เมื่อ วันที่ 23 มี.ค.เวลาประมาณ 01.25 น. นายอุดม วิเศษมี อายุ 40 ปี สามีของตน ได้ขี่รถจักรยานยนต์ เพื่อกลับบ้านพัก ได้มีคนร้ายจำนวน 4 คน ดักปล้นชิงทรัพย์ และทำร้ายร่างกายจนสามีต้องแขนขาด

นาง สุดารัตน์ ให้การว่า คนร้ายได้ส่องไฟฉายส่งสัญญาให้จอดรถสามีคิดว่าเป็นตำรวจจึงได้หยุดรถ ขณะยืนค่อมรถอยู่คนร้ายได้ร่วมกันเข้าไปกระชากสามีจนรถล้ม แล้วค้นเอาเงินจำนวน 20,000 บาท พร้อมโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ซึ่งก่อนคนร้ายจะหลบหนีเกิดมองเห็นแหวนทองหนัก 1 สลึงที่สามีสวมใส่อยู่นิ้วนางข้างซ้าย จึงบอกให้ถอดแต่สามีไม่ยอม คนร้ายเลยจับสามีนอนราบกับพื้นถนนกางแขนออกแล้วใช้มีดสปาร์ต้าฟันที่แขนเกือบขาด เสร็จแล้วถอดเอาแหวนและหลบหนีไป ต่อมาได้มีชาวบ้านพบเห็นนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่แพทย์ได้ทำการตัดแขนทิ้งระหว่างข้อมือกับข้อศอก เนื่องจากไม่สามารถต่อแขนได้เพราะเซลล์เนื้อตายแล้ว

น.ส.สุดารัตน์ กล่าวต่อว่า สาเหตุที่ตนมาแจ้งความกับตำรวจล่าช้าเพราะไม่มีใครเฝ้าสามี เพราะอาศัยอยู่กับบุตรสาว อายุ 2 ขวบเท่านั้น ซึ่งตนกับสามีได้เช่าที่ดินเปิดเป็นร้านขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ที่บ้านพอเลี้ยงปากท้อง เมื่อสามีเสียแขนไปการประกอบอาชีพคงจะลำบากมาก ขอวอนเจ้าหน้าที่ช่วยติดตามคนร้ายมาลงโทษโดยเร็ว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า ได้รับทราบจากชาวบ้านก่อนที่ผู้เสียหายจะมาแจ้งความ และได้จัดชุดสืบสวนออกหาข่าวติดตามแล้ว เพื่อสืบหาคนร้ายกลุ่มนี้มาดำเนินคดีต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook